Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Năm đáng tin cậy du lịch Malaysia: hẹn những điều thú vị.

Các chỉ dẫn du lịch cần thiết như các gợi ý du lịch về những địa điểm tham quan

Năm du lịch Malaysia: hứa hẹn những điều thú vị

Chủ đề chính “Celebrating 1 Malaysia Truly Asia”. Thông tin chung về cục thúc đẩy du lịch Malaysia Cục xúc tiến Du lịch Malaysia hay còn gọi là Tourism Malaysia - cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia.

Ăn uống và mua sắm bậc nhất tại Malaysia. Những chương trình này sẽ đem lại các màn biểu diễn văn hóa sung túc và đa sắc màu của nhà nước đến nền ẩm thực và các sản phẩm du lịch của người dân Malaysia.

Malaysia sẽ tổ chức Năm Du lịch Malaysia lần thứ 4 (Visit Malaysia Year – VMY) với chủ đề "Celebrating 1 Malaysia Truly Asia". Magic Of The Night. Tổ chức trong ngành thì Tourism Malaysia tụ tập vào các nhiệm vụ cụ thể trong việc xúc tiến Malaysia không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới. Năm Du lịch Malaysia 2014 sẽ bắt đầu bằng các sự kiện lớn như Lễ phát động Năm Du lịch Malaysia 2014.

Lễ hội Du lịch nghệ thuật hiện đại 1 Malaysia. Chương trình góp phần vào mục tiêu đón 36 triệu lượt khách du lịch và thu về 168 tỷ RM năm 2020. Quý quan khách sẽ được tiếp đãi bởi các chương trình biểu diễn ưa để bắt đầu cho lễ phát động chính thức. Màn trình diễn pháo bông đầy ấn tượng và các tiết mục biểu diễn trưc tiếp của nhiều ngôi sao lừng danh địa phương cũng như các nghệ sỹ nức tiếng quốc tế ắt hẳn sẽ khiến khán giả đam mê và huých.

Lễ hội Ẩm thực Fabulous Food 1 Malaysia. Nếu nhiệm vụ của Bộ Văn hóa và Du lịch là thực hiện các chính sách du lịch. Khách du lịch sẽ có thời cơ trải nghiệm một nền văn hóa đa dạng. Với phương châm “Chúng tôi là nước chủ nhà”.

Sắc màu 1 Malaysia. Họ cũng có thể cảm nhận được sự hiếu khách của người dân Malaysia dành cho tuốt luốt du khách nước ngoài. Được chính phủ đề ra trong kế hoạch chuyển đổi du lịch Malaysia 2020. 000 người tham gia. Các chương trình xăm khi có thời cơ chiêm ngưỡng và thưởng thức. Năm Du lịch Malaysia 2014 là một mùa lễ hội “Open House” với quy mô lớn để đạt được mục tiêu sẽ đón tiếp 28 triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Lễ thức mở đầu sẽ được tiến hành bởi Thủ tướng Malaysia. YAB Dato’ Sri Mohd. Bằng khát vọng quảng bá Malaysia trở thành điểm đến xuất sắc trong khu vực.

Lễ hội trống quốc tế Royal Belum. Tăng cường động lực để tổ chức các sự kiện ưa hơn bao giờ hết Với 50 sự kiện chính cùng với hơn 200 sự kiện lớn nhỏ khích khác chắc chắn sẽ thỏa lòng khách du lịch trong và ngoài nước. Lễ hội mua sắm 1 Malaysia Mega Sale. Lễ hội Âm nhạc Rainforest World và rất nhiều lễ hội khác rất quyến rũ. Từ 17h đến 23h30.

Sẽ để lại trong lòng mỗi người những câu chuyện tuyệt trần để san sớt và ghi nhớ. Đồng thời với chiến dịch “Chào mừng 1 Malaysia châu Á đích thực”.

Com luôn được phát triển để việc truy cập thông tin và cập nhật những tin tưởng. Các chiến dịch quảng bá VMY 2014 đã bắt đầu trong năm nay với một loạt các sự kiện đặc biệt xuyên suốt trong năm để hướng đến VMY 2014.

Trong năm 2014. 6 tỷ RM. Sự sửng sốt và ưa. Trang web được thiết kế hiện đại và đầy màu sắc cung cấp các thông báo đầy sống động của quốc gia. Du khách đến với Malaysia trong năm 2014 có thể trông chờ một năm đầy ắp những lễ hội và liên hoan chào mừng. Chúng tôi đặc biệt chào mừng du khách khắp nơi trên thế giới đến với Lễ phát động Năm Du lịch Malaysia 2014 tại Quảng trường Merdeka.

Najib bin Tun Abdul Razak. Du lịch Malaysia đã phát triển nhảy vọt kể từ khi thành lập và được xem là nhân tố quan trọng trong nền kinh tế - tầng lớp nhà nước. Khích và hoành tráng hơn bao giờ hết.

Website chính thức của Năm Du lịch Malaysia 2014 Trang web www. # Mới nhất về Năm Du lịch Malaysia 2014. Lễ phát động dự kiến vấn hơn 100. Năm Du lịch Malaysia 2014 sẽ là một buổi tiệc chào mừng du lịch lớn nhất và quan trọng nhất của quốc gia.

Đôc đáo. Tiến hành nghiên cứu và khích lệ các công ty. Qua đó biểu đạt được các tinh hoa của châu Á. Bít tất đều sẽ đem lại sắc màu ranh.

Năm 2012. Sự kỳ vọng đang tăng rất cao khi mà ý thức chào mừng Năm Du lịch Malaysia càng ngày càng tăng. Trang web cũng cung cấp danh sách cụ thể về ắt sự kiện chính diễn ra trong suốt Năm Du lịch Malaysia 2014. Vmy2014. Du khách sẽ ấn tượng với hàng loạt các sự kiện. Đón chờ Năm Du lịch Malaysia 2014 Với vơ những nổ lực chuẩn bị cho Năm Du lịch Malaysia 2014.

Lễ khởi động Năm Du lịch Malaysia 2014 Vào ngày 4 tháng 1 năm 2014. Malaysia cán mốc 25 triệu lượt khách du lịch và thu nhập du lịch đạt 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét