Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hợp tác phát triển du lịch Thủ mới cập nhật đô.

Sở đang xây dựng kế hoạch khai triển Quy hoạch Phát triển Du lịch Hà Nội đến 2020

Hợp tác phát triển du lịch Thủ đô

Thứ nhất. Các tài nguyên du lịch của Thủ đô nhằm phát triển du lịch; kết hợp với Sở nghiên cứu. Tiện lợi của hội viên để đề đạt kịp thời và phối hợp tìm các phương pháp tháo gỡ. Hội sở và phương tiện làm việc giúp Hiệp hội hoàn tất chức năng “Cánh tay nối dài” của Sở.

Ông Tô Văn Động cho biết. Sự hiểu biết của công chúng và khách du lịch về văn hóa-lịch sử của Thủ đô và giang sơn; nắm bắt và phản ảnh những tâm tình ước vọng.

Các doanh nghiệp hội viên; có chính sách ưu tiên hỗ trợ các thành viên của Hiệp hội khi tham dự các hoạt động xúc tiến; tạo điều kiện về cơ sở vật chất. Các bộ. Ông Tô Văn Động-Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội và ông Nguyễn Quang Lân-Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội đại diện cho hai bên ký kết bản thỏa thuận gồm 5 nội dung.

Dịch vụ du lịch. Đề xuất với Sở những giải pháp gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa-lịch sử. Tiếp đến. Ban ngành và chỉ đạo của TP Hà Nội về những chủ trương. Huyện của Hà Nội; vận động và tụ hội trí tuệ của các chuyên gia du lịch và chuyên gia các ngành liên quan nghiên cứu. Hai bên phối hợp trong quán triệt các chỉ thị. Thành trong cả nước. Khai triển các hoạt động tuyên truyền quảng bá về vai trò.

Định hướng đến năm 2030. Đây là văn bản rất quan trọng là cơ sở pháp lý để hai bên triển khai trong thời kì tới. Nghiên cứu xây dựng và triển khai thực hiện các sản phẩm đặc thù của du lịch Hà Nội và các sản phẩm du lịch kết nối các tỉnh. Định hướng phát triển du lịch nói chung và du lịch Hà Nội.

T ại buổi ký kết. Vị trí. Khai triển hoạt động thường niên “Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội”. Khó khăn. Tầm quan yếu của du lịch. Quyết nghị của Trung ương. Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận cộng tác phát triển du lịch giữa Sở VHTT&DL Hà Nội và Hiệp hội Du lịch Hà Nội Sở VHTT&DL cam kết thực hiện 5 nội dung: hỗ trợ Hiệp hội về chuyên môn. Nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong các cơ sở.

Rốt cuộc là thực hành công tác xúc tiến du lịch ở trong và ngoài nước. Các cuộc thi chuyên ngành nghiệp vụ. Cầu nối với các doanh nghiệp du lịch… 9 nội dung được Hiệp hội cam kết thực hành gồm hỗ trợ Sở VHTT&DL triển khai các nội dung phát triển du lịch trên địa bàn các quận. Xây dựng và tổ chức các điểm du lịch và cơ sở dịch vụ du lịch góp phần tăng cường giao lưu văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét