Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại cùng đọc lại Burger King.

” Một trong những tôn chỉ mà Burger King muốn mang đến cho khách hàng đó là: sự truyền tải cảm hứng về “những bữa ăn thân thiện với gia đình” đến toàn thể đội ngũ nhân viên phục vụ trong không gian thoáng mát

Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King.

Anh Tiến Bình. ” Đây cũng là món ăn trước tiên xuất ngày nay thị trường fast food Việt nam với vị thịt heo tươi chiên giòn Tonkatsu tinh tế từ Nhật Bản. “Rice King – Tôi yêu cơm” – không những đáp ứng được theo đúng khẩu vị người Việt mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với tăm tiếng được xây dựng từ năm 1954. Có thể nói. Cơm phi lê heo rán và Cơm Hải dương đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon hảo hạng. Cắn một miếng là chạm được ngay tới lớp thịt mềm ngọt bên trong rất khác với những chỗ mà em đã từng ăn.

Với danh tiếng lâu năm của một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên khi nghe có món cơm mới thì mọi người đều nao nức muốn thử và ai cũng cảm thấy rất chấp nhận”

Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King.

FP. Với tôn chỉ kinh doanh “Taste is King ”. 37 tuổi luôn nao nức khi chia sẻ: “Vào mỗi dịp cuối tuần. Không những thế. Vợ anh Bình còn cho biết thêm “Tôi không nghĩ món cơm ở một nhà hàng thức ăn nhanh lại có thể nấu ngon như thế này.

Cả nhà tôi hay đưa con vào Burger King để đổi món. 000 đồng và “Hot Deals” chỉ với 38.

Burger King sẽ vẫn nối chương trình “Wow” – phục vụ các món ăn nhẹ với giá từ 3. Vừa miệng

Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King.

Thiết kế hiện đại. 000 đồng đến 25. Burger King tự tín luôn đáp ứng được khẩu vị của những khách hàng khó tính khó nết nhất.

Cách tẩm ướp gia vị cũng rất lạ miệng và thơm ngon. Ba món cơm chính của Burger King bao gồm: Cơm đùi gà rán. Thịt gà rất tươi ngon cơ mà rất đặm đà. Các nhà cung cấp thực phẩm sẽ được chọn lọc khi họ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khe khắt từ phía công ty.

Sự khác biệt từ nguyên liệu Chị Hồng Yến (Quản lý ngành hàng thực phẩm & lưu niệm – Công ty DFS VTN) khi dùng thử món Cơm đùi gà rán đã cho biết: “Điều bất ngờ đầu tiên của tôi khi thử món cơm của Burger King là cơm rất mềm và ngọt. Chính vì những cam kết này mà Burger King luôn trở nên địa điểm cuộn những đối tượng gia đình có con nhỏ hoặc những người lớn tuổi

Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King.

000 đồng hết sức quyến rũ. Bạn Thanh Thúy (sinh viên) lại tỏ ra tê mê với món cơm phi lê heo rán “Em thích nhất là miếng phi lê heo rán của Burger King hoàn toàn không hề pha trộn với các loại thịt nguội khác.

Mang lại những hương vị rất gần gũi với thực khách. Com/BurgerKingVN. Burger King luôn đề cao chất lượng sản phẩm với phương châm đặt ra mỗi ngày trong năm đều có khách hàng mới biết đến và yêu thích thương hiệu này. ” Trong khi đó.

Để biết thêm thông báo chi tiết vui lòng truy cập: https://www. Facebook. Vớ khách hàng khi đến đây đều không chỉ ưng ý với chất lượng dịch vụ mà còn bị thuyết phục bởi chất lượng món ăn thuộc hàng đẳng cấp thế giới.

Ngoài chương trình “Rice King – Tôi yêu cơm”. Vệ sinh an toàn thực phẩm Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại hệ thống các cửa hàng của Burger King.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét