Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vui vui vượt bậc.

Liverpool cũng đã có hàng loạt bản hợp đồng thất bại không giúp được gì cho sự tiến bộ của Henderson trong năm 2011

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Henderson đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Không phải là vị trí yêu thích. Một cách từ từ nhưng kiên cố. “Khi bạn ở một CLB như Liverpool. Các CĐV Sunderland sẽ luôn ủng hộ hết mình những cầu thủ cây nhà lá vườn dù cho anh ta có chơi ra sao.

“Jordan sẽ là người trước hết dìm không dễ thích ứng với áp lực và kỳ vọng ở Liverpool”. Graeme Anderson. Rodgers nói về tiền vệ của ông sau màn biểu diễn xuất sắc giúp Liverpool đè bẹp Tottenham 5-0 cách đây vài ngày.

Cựu đội trưởng U21 Anh đang đặt đích giành một suất trong đội hình ĐT Anh tham gia World Cup 2014. Như Pearce bình luận: “Anh ấy như một chú thỏ bị người ta chiếu đèn. Họ cho rằng anh không phải mẫu tiền vệ kiến tạo có thể tổ chức lối chơi. Điều đó rất có lợi cho anh. Henderson mang tới cho họ năng lượng. “Anh ta là chàng trai mà tôi rất thích làm việc cùng”.

“Tôi ngày càng thấy đau hơn”. Nhưng đóng góp của tuyển thủ Anh trong trận đó vẫn rất rõ ràng. Andy Carroll (35 triệu bảng). Trong khi ý kiến của Rodgers sẽ còn gây tranh cãi.

Henderson. Việc Henderson không chấp thuận lựa chọn dễ dàng là rời Merseyside không có gì kinh ngạc. Sự bền bỉ và khả năng chuyền bóng chuẩn xác của anh. Henderson không dám chắc về ngày mai của anh ở Liverpool sau mùa giải ra mắt nghèo nàn và “đôi khi thật tội nghiệp khi nhìn những ráng của anh ấy trên sân”

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Chung cục. Chứ không phải các quán bar. Một chứng đau phần trên xương ống chân hay gặp ở những thanh thiếu niên chơi thể thao chuyên nghiệp. Anh ghi một bàn thắng đẹp trong thời gian đá bù giờ khi vào sân từ ghế dự bị ở phút 65. Càng khiến Henderson gặp khó khăn hơn.

Bạn sẽ chỉ thấy anh ấy ở siêu thị. Khi ở Sunderland. Theo bình luận của James Pearce. Phóng viên thể thao của báo Sunderland Echo. Cho biết. Đầy triển vọng. Bít tất những nhân tố ấy đã được trình bày đầy đủ trong trận The Kop đè bẹp Spurs. 4 cầu thủ đồng trà được đề nghị ký giao kèo chuyên nghiệp trước anh.

Henderson kiên cố đã tiến bộ rất nhiều. Anh là mẫu cầu thủ chưa bao giờ lùi bước trước khó khăn hay thách thức. Cây bút thể thao Richard Jolly bình luận. Nhìn lại. Khi đó. Không lâu sau khi Ferguson lên tiếng chỉ trích Henderson trong cuốn tự truyện của ông.

Anh còn trẻ. Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu anh ấy có thể trở nên người đủ khả năng thay thế (Steven) Gerrard trong mai sau hay không”.

Bạn phải chơi tốt và ổn định ngay tức thì

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Rodgers nhớ lại. Động lực và cảm giác an toàn. Không có gì sửng sốt khi lúc này. Nhưng Jordan không thế. “Jordan tức khắc có chỗ ở đội 1. “Tôi như trên mặt trăng”. Thiết lập vị trí của anh ở đội hình chính CLB giờ đang tràn đầy thời cơ được dự Champions League mùa sau. Nhưng giờ thì rất ít người nghi ngờ việc anh đã trở nên thành viên chẳng thể thiếu được trong hàng tiền vệ Liverpool.

Việc HLV Kenny Dalglish sử dụng anh bên cánh phải hàng tiền vệ. Rodgers từng diễn đạt cầu thủ 23 tuổi này là “người tiến bộ nhiều nhất ở Premier League mùa giải năm nay”. Henderson suýt thì không lên được đội 1. Và Henderson được đề nghị sang Fulham trong thỏa thuận bàn luận cầu thủ.

Tại Coventry anh đã bị rạn xương bàn chân. Nhưng anh đã vượt qua và trưởng thành mau chóng với Sunderland. Tuy nhiên ngay cả khi đó. Nhưng những người khác không thấy anh có thể mang tới gì cho đội bóng. Có cá tính cần thiết để trở nên một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu: “Jordan không hút thuốc. Henderson nói về CLB mới của mình. Không phải trận nào của Henderson cũng gây ấn tượng. “Henderson đã tiến bộ rất nhiều trong 12 tháng qua”.

Và BHL Sunderland phải lựa chọn 1 trong 2 người còn lại để yêu cầu ký vào bản hợp đồng thứ 5. Trận độc nhất vô nhị mà Henderson không đá chính mùa này là chiến thắng ở vòng 2 League Cup (gặp Notts County)

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Mới 14 tháng trước thôi. “Hệ thống huấn luyện của Rodgers chú trọng vào khâu chuyền bóng.

Nhưng cũng phải thông cảm cho Henderson. Henderson ra mắt đội 1 mùa 2008-09. Có quá nhiều đường chuyền sai địa chỉ”. Stewart Downing (20). Henderson giảng giải trong một cuộc phỏng vấn. Henderson bù đắp cho hàng tiền vệ thiếu vắng Steven Gerrard vì chấn thương với màn biểu diễn có lẽ là hay nhất cho CLB vùng Merseyside kể từ khi chuyển đến từ Sunderland 2 năm về trước.

Gia nhập Sunderland từ nhỏ. Tôi không cho rằng Jordan đã làm được như thế”. Với tâm lý đó.

Nhưng rồi anh mau chóng phải trở lại mặt đất. Anh là một cầu thủ trẻ chuyển tới một thị thành mới. Anh bị chẩn đoán mắc bệnh Osgood-Schlatter. Uống rượu bia hay cờ bạc. Phóng viên thể thao của tờ báo địa phương Liverpool Echo. Dù là bên cánh phải hay trung tâm hàng tiền vệ. 18 tuổi. Và như Anderson đã chỉ ra. Nhưng ban sơ vẫn còn nhiều tranh biện can hệ tới anh”.

Nhưng nhìn tổng thể. Charlie Adam (7

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

5) là những sự bổ sung khiến giám đốc điều hành Damien Comolli mất việc vào tháng 4/2012. Những gì đang diễn ra là không tưởng. Anh đã phải thuyết phục rất nhiều người”.

Chỉ Henderson còn ở lại và chứng minh được giá trị của anh. Bình thường. Rodgers cũng đã rất quyết tâm mua Clint Dempsey. Giám đốc đào tạo trẻ của Sunderland là Ged McNamee đã chọn Henderson.

Nơi một suất đá chính đang chờ sẵn. Thêm vào đó. Jordan Henderson Sir Alex Ferguson đã bắt đầu. Henderson trở lại sân Ánh sáng sau tai nạn đó. “Anh ấy nói muốn ở lại đây và tranh đấu cho vị trí của mình”. Và Brendan Rodgers là người hoàn thành câu chuyện về Henderson.

16 tuổi. Anh ấy luôn cho thấy sự cống hiến hết mình để thành một cầu thủ”. Anh đã đá chính quơ 16 trận ở Premier League của Liverpool.

Anh làm bàn trong trận thắng 3-1 trước Bolton trên sân nhà ngày 27/8/2011. Tuốt luốt đều tin rằng anh có triển vọng trở nên một ngôi sao lớn. Pearce nói. Henderson cũng thuyết phục được Liverpool bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu tập anh vào tháng 6/2011.

Mùa 2011-12 là một thất bại. “Có những người rất ngưỡng mộ các tố chất thể lực. Trước khi được gửi sang Coventry (theo dạng cho mượn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét