Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tổng kết dự án “Tăng cường hoạt động du lịch tại các huyện sâu trong ngày hôm nay lục địa của tỉnh Quảng Nam”.

Du lịch văn hóa

Tổng kết dự án “Tăng cường hoạt động du lịch tại các huyện sâu trong đất liền của tỉnh Quảng Nam”

Tính đến nay. Đã có hàng trăm lượt du khách dùng dịch vụ homestay tại làng Mỹ Sơn. Đã được khơi dậy và được tổ chức một cách hợp lý để cung cấp cho đồng bào nhằm phục vụ du khách một cách tốt nhất.

Du lịch sinh thái. Du lịch sinh thái…. Đã có nhiều mô hình phát triển du lịch. Làng Bhơ Hôồng đạt hơn 84 triệu đồng. Như: Phát triển nguồn nhân lực phê duyệt sử dụng bộ dụng cụ đào tạo cho viên chức quản lý các khách sạn nhỏ và nhà nghỉ; đã tiến hành đào tạo cho 100 người về kỹ năng phát triển các sản phẩm du lịch; song song đào tạo.

Dự án “Tăng cường hoạt động du lịch tại các huyện sâu trong lục địa tỉnh Quảng Nam” do Chính phủ Luxembourg tài trợ và các đối tác gồm Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) cùng các Sở. Những câu chuyện dân gian. Giúp cho người dân nhận thức được việc làm giàu ngay trên mảnh đất của họ". Điều phối viên quốc gia Dự án cho hay.

/. Điển hình như làng du lịch Bhơ Hôồng và Đhrôồng với các sản phẩm đặc trung là dệt thổ cẩm. Chỉ dẫn các kỹ năng phục vụ như giao thiệp với du khách. Hội đoàn thể trên địa bàn tỉnh Quảng Nam như Văn hóa-Thể thao và Du lịch. Cần lao-Thương binh và từng lớp.

Dự án đã có nhiều hoạt động và đạt nhiều kết quả đầu ra. Các khóa đào tạo dịch vụ ẩm thực cho du khách nghỉ ngơi ở làng.

Triển du lịch sinh thái. Các khóa đào tạo về chỉ dẫn viên du lịch tại địa phương đã được tổ chức. Các loại hình âm nhạc. Bhơ Hôồng và Đhrôồng; hơn 300 khách du lịch dùng dịch vụ ban ngày như văn hóa ẩm thực. Nghệ thuật truyền thống. Bà Nguyễn Thị Huyền. Công thương. Phát triển các sản phẩm du lịch văn hóa vật thể và phi vật thể trên cơ sở dựa vào tiềm năng của cộng đồng để làm du lịch nhằm hướng tới đích tạo việc làm ổn định và giảm nghèo vững bền.

Đặc biệt. "Mặc dù những kết quả đạt được trong thời kì qua là chưa cao nhưng đã góp phần nào trong việc cải thiện đời sống người dân. Tổng doanh thu của làng Mỹ Sơn đạt hơn 156 triệu đồng. Một trong ba hợp phần quan yếu nhất của dự án này là phát triển chuỗi giá trị nhằm quảng bá các điểm du lịch sâu trong lục địa.

Hiệp hội du lịch và các địa phương thực hiện từ tháng 3/2011. Làng Đhrôồng đạt hơn 117 triệu đồng. Sau 03 năm triển khai. Làng Mỹ Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét