Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Hai ngày lễ hội ẩm thực Pháp-Việt tại TPHCM.

Chương trình bắt đầu từ 16g đến 22g ngày 14-12 (thứ Bảy) và từ 11g đến 22g ngày 15-12 (Chủ nhật)

Hai ngày lễ hội ẩm thực Pháp-Việt tại TPHCM

Ngoại giả. Với sự tham gia của một số nghệ sĩ Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà. Kiều Giang (TBKTSG Online) - Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Pháp (CCIFV) sẽ tổ chức lễ hội ẩm thực và âm nhạc Pháp-Việt mang tên "Le bon marche" trong 2 ngày 14 và 15-12-2013 tại Công viên 23-9.

Q. Trang Pháp. 1. Hơn 50 thợ làm bánh tại TPHCM sẽ dự cuộc thi "Louis Lesaffre Cup" với ba thử thách như làm bánh mì baguette. Bánh ngọt hay tạo hình từ bánh mì. TPHCM - Ảnh: Kiều Giang Ban tổ chức sẽ bố trí hơn 30 gian hàng bày bán các sản phẩm và món ăn Pháp. Hà Okio. Du khách sẽ có dịp thưởng thức các buổi hòa nhạc ngoài trời với chủ đề "Xin chào Việt Nam".

TPHCM. Đây là sự kiện đường phố lớn nhất trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ về Thương mại và văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam và Pháp. Phạm Anh Khoa.

Người thắng lợi sẽ tham dự vòng thi toàn quốc vào cuối năm 2014 với các đối thủ đến từ Hà Nội và Đà Nẵng để tìm ra đội đại diện Việt Nam tại cuộc thi Bakery World Cup tại Paris năm 2016.

Q. 1. Việt tại lễ hội. Ca sĩ Trang Pháp sẽ hát khai mạc lễ hội âm thực Pháp-Việt "Le bon marche" vào tối 14-12 tại Công viên 23-9. Một cuộc thi làm bánh mì đồ sộ với giải thưởng là 1 TV LCD và trưng bày các tác phẩm điêu khắc bằng bánh mì cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội.

Suboi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét