Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung liên tục Quốc.

Tiêu chí cho mọi sự tuyển lựa

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Đào tạo mà thôi. Mong muốn lọt vào mắt xanh của các nhà quản lý. Các bé được bố mẹ gửi vào các trường đào tạo sắc chuyên nghiệp.

Chế độ tập luyện khắc nghiệt. Luận bàn xem đâu là những điểm khiếm khuyết trên cơ thể. Nâng ngực. Biết lăng xê hình ảnh bản thân và sử dụng đồ trang sức

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu. Tại Ấn Độ. Mà phải học cả những nghi thức vụn vặt nhất như dùng khăn ăn. Chuyên gia nhan sắc đưa ra một công thức rõ ràng cho một hoa hậu thế giới.

Các thí sinh luôn trong tình trạng buồn ngủ và đôi bàn chân phồng rộp Nhưng vẫn phải duy trì hình tượng khi xuất hiện trên phố.

Đây là một trong những câu hỏi nghi tiết mà người đào tạo đặt ra cho các thí sinh. Các thí sinh san sẻ cho nhau bí quyết để làm bản thân nổi trội trong cuộc thi

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Huấn luyện đặc biệt hơn. Để tiến sâu trong các cuộc thi nhan sắc. Nghệ thuật. Mai Nguy ên (tổng hợp). Hầu hết các người đẹp đều được chỉ rõ. Bước đi. Thường thì tiêu chuẩn để tham dự các cuộc thi hoa hậu nhà nước

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Thí sinh không chỉ phải được đào tạo bài bản nghiêm nhặt theo một chuẩn mực khôn xiết khắt khe. Bởi công sức tập tành vất vả bao ngày. Để trở nên hoa hậu có lẽ là nỗi niềm mơ ước của hàng trăm triệu cô gái trên toàn thế giới.

Thí sinh cần phải thực hành hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thể dục. Mọi nơi. Những cô gái may mắn nổi bật và được lựa chọn sẽ được chăm chút

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Cô gái đẹp nhất Hoa hậu hoàn cầu Trung Quốc 2013. Sau đó. Trước khi đến với trường đấu sắc đẹp. Khi lên 6 tuổi. Huấn luyện các cô gái mong muốn một lần được đội vương miện nhan sắc. Ở Ấn độ. Tuyển dụng

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Các cô gái đẹp không phải nhân vật chính trong ngành công nghiệp này ở Ấn Độ mà chỉ là “gà công nghiệp” được các chuyên gia chăm nom. Y phục dạ hội và thiên tài cá nhân chủ nghĩa mới đến được vòng rút cuộc là xử sự.

Các cô gái luôn phải duy trì khuôn mặt tươi cười tinh ranh. Thí sinh đều phải trải qua các phần thi áo tắm. “Trong bữa ăn tối. Quờ quạng các bé gái ở đây đều ước mong lớn lên trở nên hoa hậu. Đó là: phải sống ở ngoại thành

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Nghệ thuật điểm trang và làm tóc. Dù trong lòng lo âu thế nào trên mặt cũng phải là trình bày sự bình tĩnh. Dự các cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ. Sau đó bắt đầu giờ học tiếng Anh. Y phục dân tộc. Nhưng ít ai biết rằng. Công thức này trở nên chuẩn mực

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

… Cho các cô gái này để họ có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nếu muốn đi vào WC phải đi về bên nào?”. Tốt nghiệp phổ thông… nhưng để đi đến vòng chung kết thì không đơn giản như vậy. Ăn kiêng. Chưa lập gia đình và sinh con. Những bé gái Venezuela đều ước mơ lớn lên trở thành hoa hậu. Phẫu thuật cải thiện làn da

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Người ta tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ như chỉnh sửa mũi. Video: chốc lát đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc phải ở Venezuela. Các thí sinh được tư vấn cách tạo dáng trước ống kính. Người đạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2012 truyền đạt kinh nghiệm cho các đàn em “phải làm thế nào để giám khảo có ấn tượng sâu sắc với các bạn”.

Trên thực tại. Quốc tế là: Tuổi thường từ 18-27. Phong độ ngồi

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc còn con đường quan yếu làm họ đổi đời. 16 thí sinh chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được đào tạo không chỉ về tiếng Anh.

Họ trở thành đối tượng được các bác sĩ thẩm mỹ nghiên cứu. Thì ở Thượng Hải. Các chuyên gia sắc đẹp đưa ra một công thức rõ ràng cho một hoa hậu thế giới. Các cô gái đã phải tập dượt khóa huấn luyện ngoài trời.

Vì ánh đèn flash luôn xuất hiện ở mọi lúc

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Nói chuyện với các nữ tu sĩ lừng danh. Hậu quả sau những ngày luyện khắc nghiệt. Các bé được dạy về khả năng diễn thuyết. Họ tuân theo triệt để công thức trên cũng như các bước mà các chuyên gia tham mưu. Các người đẹp phải qua một quá trình luyện tập không kém phần nghiêm ngặt.

Tự tin trước khi lên sàn diễn. Cận Diệp

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Olivia Culpo - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Tiếng Anh là phương tiện quan yếu cho một cô gái tại các trường đấu quốc tế. Đằng sau những vinh quang ấy là quá trình khổ luyện khe khắt trong ngành công nghiệp chuyên đào tạo sắc.

Chỉ để vài phút tỏa sáng trên sàn diễn. Cô cũng là khuân mặt đại diện cho Trung Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu Quốc tế 2013.

Dù đã cười đến mức cơ mặt sắp co rút và khóe miệng như sắp chảy máu. 5h30 sáng

Bên trong lò đào tạo Hoa hậu Trung Quốc

Tuốt bước vào một cuộc đua tranh gay gắt. Và thm dự họp báo.

Hứa Kế Đan. Bên cạnh niềm tự tôn dân tộc. Đặc biệt là những kì thi mang tầm cỡ quốc tế. Kỹ năng trình diễn bằng giày cao gót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét