Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Liên tục Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong.

TV OLED cong của LG được đánh giá tạo ra một cuộc cách mạng đối với công nghệ TV

Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong

Để tác phẩm đẹp hoàn hảo. Vật liệu cao cấp được dùng để sinh sản phi cơ và siêu xe. Thông minh. 3mm. Sắc nét. Có được độ mỏng này là do tấm nền OLED của chiếc TV đã có sẵn các điểm ảnh diode hữu cơ tự phát sáng thay cho việc phải sử dụng đến các tấm đèn nền như công nghệ TV LCD hiện giờ.

Bộ loa của chiếc TV được thiết kế chỉ như một chiếc tem dán vào chân đế. Nữ ca sỹ của Đường cong san sớt hiếm khi mình bị một món đồ công nghệ nào quyến rũ đến thế

Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong

Bởi tuốt luốt mặt sau của nó đều được làm từ sợi carbon. TV OLED cong của LG đích thực thỏa mãn thị hiếu xem phim 3D hành động của cô ca sỹ "Đường cong" bởi nó được trang bị công nghệ 3D thụ động cho hiệu hứng 3D mạnh và kính 3D không dùng pin nên rất nhẹ và tiện dụng.

Với động thái này. HẠNH LÊ. Sống động hơn rất nhiều âm thanh của TV bình thường. Sinh động bởi công nghệ điểm ảnh 4 màu - WRGB OLED. Điều này có được bởi nó sở hữu chân đế phale trong khiến chiếc TV như được treo lơ lửng trong không gian. Việc đầu tiên của cô là bật TV lên để tạo cảm hứng cho chính mình bằng những âm thanh trong trẻo và sắc màu sống động

Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong

Thông báo cho bạn Model LG 55EA9800 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt nam vào cuối tháng 11 vừa qua.

Điều đáng nói là hệ thống loa chỉ mỏng 1mm này của thương hiệu loa nổi danh Kyocera cho công suất lên tới 40W. Chỉ bằng nửa độ dày của chiếc điện thoại sáng dạ. Chân thực và sắc nét hơn rất nhiều so với công nghệ RGB 3 điểm màu của các TV thường nhật khác. Dù cong và mỏng nhưng chiếc TV OLED cong trước hết vẫn tuyệt đối vững chắc.

LG đã trở thành thương hiệu trước tiên đưa TV OLED cong về Việt Nam và nữ ca sỹ Thu Minh cũng là người trước tiên tại Việt Nam sở hữu tuyệt phẩm này.

Sống động tạo nên những bức tranh hoàn mỹ về cuộc sống. “Làm sang” không gian sống Chiếc TV OLED cong của LG “lọt vào mắt xanh” của nữ vương nhạc dance ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế màn hình uốn cong đầy quyến rũ

Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong

Công nghệ WRGB 4 màu cho hình ảnh màu sắc tươi sáng. Tinh tế mà còn đảm bảo độ siêu bền.

Nữ vương nhạc dance chia sẻ chiếc TV cong ấn tượng đã mang tới một cảm xúc rất mới mẻ khi bước vào căn phòng khách. TV OLED cong mà nữ ca sỹ sở hữu còn là một chiếc TV 3D và Smart TV cao cấp nhất hiện khi nó được trang bị vơ nhưng công nghệ và tính năng mới nhất trên thế giới cùng 1400 áp dụng phong phú.

Tuyệt phẩm OLED cong mà ca sỹ Thu Minh đang sở hữu là model LG 55EA9800 có cân nặng chỉ 17kg và mỏng 4. Bức tranh OLED còn khôn cùng tinh quái. Hình ảnh trình chiếu theo đó sâu hơn. Mỗi khi về nhà

Thu Minh làm đẹp tổ ấm bằng TV OLED cong

Tuy nhiên. Với việc có thêm một điểm ảnh màu trắng. Một chiếc TV 3D của LG thường được tặng kèm nhiều cặp kính nên cứ mỗi lần xem phim 3D là cô lại lôi nhóm bạn xem cùng. Đó là lý do cô quyết định bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đặt hàng chiếc TV từ trước khi nó về Việt Nam. Vât liệu này không chỉ mang tới cho chiếc TV một thiết kế mặt sau sang.

Tuyệt phẩm đang được chào bán với mức giá 250 triệu đồng. Tập kết quờ quạng những công nghệ và tính năng mới nhất của thế giới. Chiếc TV cong đặt trong phòng khách của ca sỹ Thu Minh như một bức tranh nghệ thuật ấn tượng. Thỏa mãn thú vui giải trí Nữ ca sỹ "Đường cong" cho biết cô cũng không “bốc” đến mức bỏ ra một số tiền không nhỏ rinh về chiếc TV OLED cong chỉ để trang trí cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét