Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chi hàng chục triệu đã làm mới đồng trang hoàng cửa hàng dịp Giáng sinh.

Nhân viên HSP Việt Nam

Chi hàng chục triệu đồng trang trí cửa hàng dịp Giáng sinh

Chị Linh chi đến gần 20 triệu đồng. Nhân viên trong công ty. 5 triệu loại 1 – 3m. Chuông vàng. Dạo quanh các con phố Hà Nội.

Các em nhỏ rất thích với điều này”. Rất nhiều shop khác cũng chi mạnh tay khoản tiền trang trí cho dịp lễ đặc biệt này. Cây thông và trang phục là những sản phẩm bán nhất.

000 đồng bộ người lớn… Thúy Hà. Đồ phụ kiện trang trí cho cả 2 tầng cửa hàng… “phí tổn như vậy là còn hà tiện. Anh nói. 000 đồng loại dưới 1m. Cho biết công ty chị vừa sắm một cây thông Noel rất to để trước tiền sảnh. Cây thông có giá dao động từ 200. Đèn nháy lấp lánh sắc màu… một đôi cửa hàng đơn giản thì dùng những dải dây trang hoàng và đèn cùng tông chủ đạo là đỏ.

Địa điểm kinh doanh. Nhiều hội sở văn phòng cũng trang hoàng khá cầu kỳ để đón Giáng sinh. Thu hút khách quen. Bên cạnh trang trí. Tuốt tuột các viên chức của cửa hàng vào tuần giáng sinh đều phải mặc trang phục của ông già Noel. Số lượng khách đặt mua cây thông kích thước lớn tăng hơn hẳn so với năm ngoái”. Gần ngày lễ. Nghe thì đơn giản nhưng công đoàn cũng phải chi đến hơn chục triệu đồng”.

000 bộ cho con trẻ và 250. Đây chỉ là mức đầu tư bình thường. Rất nhiều cửa hàng.

Dự định tổng phí cho dịp lễ này sẽ lên đến hơn 50 triệu đồng

Chi hàng chục triệu đồng trang trí cửa hàng dịp Giáng sinh

“Các shop khác đều trang trí. Từ 400. Cô nói. Vì tận dụng một số đồ dùng trang trí của năm trước”. Bên cạnh các cửa hàng kinh doanh.

Áo quần ông già Noel giá 100. Cửa hàng mình xác định đây là một trong những thời khắc kinh doanh xung yếu và nhịp để tạo dấu ấn. 000 -150. Bởi rất nhiều nơi khác còn chi thẳng tay đến hơn 40 triệu đồng để đón Giáng sinh và chào năm mới.

Hàng Ngang. Shop cũng trang hoàng thật bắt mắt để gây sự để ý với khách hàng. Lôi cuốn người vào xem và mua đông hơn. Cỗ xe tuần lộc lung linh của quán cà phê Nắng Sài Gòn. Thay tuốt luốt hệ thống đèn nháy. Dàn đèn hiệu ứng hoành tráng… Cây thông Noel trước tiền sảnh công ty HSP được nhân viên tự tay trang hoàng. Chủ một cửa hàng thời trang trẻ nít trên phố Trần Duy Hưng cho biết: Giáng sinh năm nào.

Giá các mặt hàng phụ kiện năm nay tuy có phần đắt hơn năm ngoái nhưng lại nhiều mẫu mã. Theo khảo sát. Mỗi người còn được tặng một chiếc mũ đỏ đội khi đi làm vào ngày Giáng sinh cho có không khí. Ông già tuyết. Chủng loại hơn nên khách mua hàng cũng đông hơn. Tượng ông già Noel. “Đặc biệt. “Các chị em chẳng ngại bỏ ra nửa tiếng đồng hồ sau giờ làm để tự tay trang trí. Cô Hương (Hàng Mã) cho biết.

Nhất là con trẻ – đối tượng tiêu dùng của cửa hàng. Ngoại giả

Chi hàng chục triệu đồng trang trí cửa hàng dịp Giáng sinh

Khu phố Hàng Mã. Không riêng cửa hàng của anh Duy và chị Linh. Cây thông cao từ 6m đến 8m có giá từ 15 - 30 triệu đồng. 000 - 700. Không khí mua sắm đồ trang hoàng trên các con phố cũng nhộn nhịp hơn. 000 - 1.

Do đó. Chủ cửa hàng Q – Nature Café trên đường Nguyễn Xiển. Những ngày này. Chị Linh. Phố Hàng Mã tràn trề các mặt hàng trang hoàng Giáng sinh. Chị Phương. Hàng Đào… tập nập khách xem và mua hàng. Chị nói. Với những cỗ xe tuần lộc lung linh trước biển hiệu. Bao gồm cây thông. Mình không làm gì cũng không được. Anh Duy cũng cho rằng. Trắng và xanh lá. Trọng điểm thương nghiệp lớn đã được trang trí lộng lẫy với cây thông Noel.

Năm nay anh Duy còn đầu tư thêm một chương trình ca nhạc chào mừng ngày lễ Giáng sinh và chúc hạ năm mới cùng nhiều phần quà tặng cho những khách hàng thân thiết. Chị chia sẻ. Để tạo không khí ấn tượng và khác biệt cho cửa hàng. Chị tiết lộ. Để đầu tư cho diện mạo mới của shop và trang phục của nhân viên.

Anh đã đầu tư đến 37 triệu đồng. Giáng sinh hiện nay đã trở nên một ngày lễ quan yếu trong năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét