Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vĩnh Phúc thưởng 45 triệu cho mỗi liên tục HCV SEA Games.

Trong đó mỗi chiếc huy chương vàng 45 triệu đồng; bạc 25 triệu đông; đồng 10 triệu

Vĩnh Phúc thưởng 45 triệu cho mỗi HCV SEA Games

Vận khích lệ đạt thành tích xuất sắc. Nguyễn Thị Yến đã xuất sắc dành huy chương vàng ở hạng cân 75kg dành cho nữ. Kết quả. Thể thao Vĩnh Phúc đã đóng góp cho đoàn Thể thao Việt Nam 3 vận cổ vũ thi đấu 3 ba môn thể thao là Karatedo.

Tỉnh Vĩnh Phúc còn quyết định tặng thưởng các huấn luyện viên có vận động viên xuất sắc giành huy chương tại Sea Games 27. Vận cổ vũ Pencak Silat. Với những thành tích làm rạng danh cho thể thao nước nhà tại Sea Games 27. Dù rằng hạng cân của Yến là 65kg. Góp huy chương vào thành tích toàn đoàn của thể thao Việt Nam. Ngoài ra. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN) dự Sea Games 27.

Tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định tặng thưởng 250 triệu đồng và bằng khen cho các huấn luyện viên. Đặc biệt. Nguyễn Thị Yến xuất sắc giành Huy chương vàng hạng cân 75kg nữ. Các vận cổ vũ dự Sea Games 27 của tỉnh Vĩnh Phúc đã mang về 2 huy chương vàng. Wushu và Pencak Silat.

1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Ba vận động viên được khen thưởng gồm Nguyễn Thị Yến (huy chương vàng môn Pencak Silat); Lăng Thị Hoa (1 huy chương vàng và 1 huy chương đồng môn Karatedo) và Bùi Thị Phương (huy chương bạc môn Wushu).

/. Những tấm huy chương mà các vận khích lệ Vĩnh Phúc mang về cho đất nước là những tấm huy chương cực kỳ quý.

Không chỉ đóng góp vào bảng thành tích vàng của thể thao Việt Nam mà còn góp phần động viên những vận động viên đang thi đấu tại đấu trường Myanma tiếp nuốm mang về nhiều hơn nữa những tấm huy chương cho thể thao nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét