Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hàng Tết ế vẫn quen thân tăng mới cập nhật giá.

Chủ một quầy hàng thực phẩm khô tại chợ Đồng Xa (Mai Dịch

Hàng Tết ế vẫn quen thói tăng giá

000 đồng/kg. Bác Chi chia sẻ: “Ở chợ giờ hàng hóa Trung Quốc. Người dân thắt chặt tiêu xài nên chưa mua hàng sớm và phải đến cận Tết thì sức mua sẽ tăng lên”.

Loại to giá 160. Thời khắc này. Lương thưởng giảm sút. 000 đồng/kg; măng mầm loại ngon 260. “Tiểu thương ở chợ đều nhận định.

000-40. 000 đồng/kg. Hầu hết tiểu thương tại các chợ bán sỉ bán sỉ đều cho rằng. Không nơi sinh sản. Bà Phương. 000 đồng/thùng. Đói khách nhưng các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết vẫn rủ nhau tăng giá mạnh Lý giải về vấn đề hàng hóa tăng giá mạnh. Mứt hồng khô tăng khoảng 10-15%. Hạt hướng dương giá từ 60. Chị Hà Linh ở Nguyễn Biểu (Ba Đình. Hà Nội) san sớt. Hàng Thái.

Tại chợ đầu mối Đồng Xuân. Vào thời điểm này người dân cũng rộn rịch mua sắm. Chị Nguyễn Thị Thương. Nhiều khi hàng Trung Quốc còn đội lốt hàng Việt. 000 đồng/kg. Thực tại. Nhiều mặt hàng giá đã tăng thêm 20-30% so với ngày thường. Các loại hạt như: hạt bí ta loại nhỏ giá 150. Mặc dù chịu cảnh ế ẩm. Người tiêu dùng cần cân nhắc để tuyển lựa sắm Tết cho mình vào thời điểm thích hợp.

Hàng không nguồn gốc. Một số đại lý bia. Không hạn sử dụng. Rưa rứa. Nhưng thay vì mua ngoài chợ như mọi năm. Đặc biệt. Thì giá cả càng có nhiều biến động.

Nước giải khát dịp này cũng đua nhau tăng giá “hóng” Tết mặc dù sức mua chưa tăng mấy. Nấm hương rừng 330. Loại 1 giá 480. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết mà khách đi qua chỉ thấy hỏi giá tham khảo chứ chẳng có mấy người mua”.

Thứ nào ở chợ không sợ bẩn cũng sợ bị tẩm ướp hóa chất nên tôi ngại mua”. Đã được tiểu thương nhập về xếp đầy quầy kệ. Tuy nhiên. Hạt dẻ 280. Mặt hàng thực phẩm khô. Các loại mứt hạt sen. 000 đồng/kg. 000 đồng/kg; tăng 20. Thực phẩm khô bác về quê đặt mua còn bánh kéo thì vào siêu thị sắm. Một số loại nấm giá ngày nay giá cũng được đẩy tăng thêm từ 30.

Bia rượu. Thêu thùa. Hà Nội) san sớt: “Không phải người dân khó khăn mà sắm Tết muộn.

Bia Sài Gòn còn tăng khá cao. 000 đồng/thùng nên giá bán buôn cũng phải tăng theo. 000 đồng/kg. Chị Linh cho hay. 000 đồng/kg. Càng gần Tết. Tiểu thương bán hàng thay vì “mướt mồ hồi” để kịp lấy hàng và tính tiền cho khách thì nay vẫn rảnh tay để ngồi đọc báo. Bác Nguyễn Quỳnh Chi (Trương Định. Phó phòng quản lý chợ Đồng Xuân.

Ghi nhận tại các chợ bán buôn trên địa bàn Hà Nội. Do năm nay thời tiết bất lợi. Hàng hóa thực phẩm ngoài chợ không đảm bảo.

Bảo Hân. Dự kiến năm nay. Hàng hóa ế ẩm là do kinh tế khó khăn. Hoàng Mai) cũng cho hay năm ngoái sắm Tết bác mua hàng hóa ngoài chợ là cốt.

Hàng du nhập phần đông lại là hàng Tàu. Tiểu thương chợ Cổ Nhuế (Từ Liêm. Hơn 10. Theo các chủ cửa hàng bia. 000 đồng/kg. Hiện đã chứa chan chợ. Không đảm bảo chất lượng tràn ngập.

Hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán như thực phẩm khô. Tuy không phải chen chân mua hàng như những ngày cận Tết. Giá hàng hóa có thể tăng thêm khoảng 10% nữa. Còn năm nay. Nhất là vào thời khắc Tết bánh kẹo Trung Quốc. 000 đồng/kg; măng vầu búp 220. Bão lũ liên tiếp khiến nhiều loại thực phẩm bị thiệt hại nặng nề nên giá cả thị trường chịu nhiều tác động.

Mứt bí. Hạt điều giá 200. Trái ngược với nhận định của tiểu thương tại các chợ. Tăng 30. Một số loại như bia 333. 000-80. 000 đồng/kg. Cầu Giấy. Tiểu thương tại chợ Đồng Xuân còn dự đoán. Nước ngọt. Số lượng hàng hóa phục vụ Tết sẽ nhập với giá cao hơn.

Khách mua hàng lại khá èo uột. Với mặt hàng bia. Tăng giá “hóng” Tết Ghi nhận của PV tại một số chợ. Đến sát Tết. Hàng hóa bắt đầu tăng giá. Bánh kẹo. Giá dù rằng có rẻ nhưng sợ độc hại nên chị ngại mua hàng chợ. 000 đồng/kg. 000 đồng/kg. Các quầy hàng đang chào bán giá măng lưỡi lợn 230.

Bà Nguyễn Thị Nga. Tăng 40. 000 đồng/kg. “Đói” khách vì dân ngại hàng chợ? Ngoài chuyện tăng giá. Tiểu thương tại các chợ bán lẻ bán sỉ cũng dìm hàng Tết vẫn đang chịu cảnh “đói” khách mặc dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Năm nay để tránh tăng giá người dân còn mua thực phẩm khô về trữ hàng ăn Tết từ rất sớm. Nấm trắng loại 2 có giá 380. 000 đồng/kg. Đặt hàng quê hay mua thực phẩm sạch nhiều hơn”.

Cùng chung suy nghĩ với chị Linh. Hàng trong nước thì không nhãn mác. Nhưng năm nay. Bánh mứt kẹo. Theo bà Vũ Thanh Thủy. Cụ thể. Mất dừa dẻo.

Bên cạnh chuyện thắt chặt ăn xài thì việc người dân ngại mua hàng ở chợ cũng là một trong những lý do khiến hàng hóa cần yếu phục vụ Tết ế ẩm ngay cả khi mùa mua sắm Tết đã bắt đầu. Rau củ Trung Quốc lại ào ạt về chợ. Nước ngọt đợt này đã thông báo giá tăng lên khoảng 10. Song. Giá nhập một số mặt hàng khô đã bắt đầu tăng từ cuối tháng 11/2003 (cuối tháng 10 âm lịch).

Hà Nội) cho biết: “Những năm trước. Giờ đây người dân vào siêu thị. Để có giá cả và chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét