", Vậy vì sao đến tận hiện thời sau gần 2 tháng sự việc xảy ra, phía công ty vẫn không giải đáp những thắc mắc từ phía gia đình? Gia đình hoàn toàn thiện ý và mong muốn cộng tác để La Vie có câu trả lời sớm nhất, nhưng tại sao La Vie chỉ muốn lấy lại 2 bình nước hỏng mà lánh né đi xét nghiệm ở cơ quan độc lập? Điều này không chỉ khiến gia đình mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đặt câu hỏi: Phải chăng nước của La Vie có vấn đề, không đảm bảo nên sợ xét nghiệm ở cơ quan độc lập? Ông Việt đang uống thử nước từ cây La Vie lắp đặt tại nhà anh Cường ngày 31/8
Lo sợ không dám dùng nước Anh Cường lo âu, trong buổi làm việc sáng 31/8, Công ty La Vie có lắp đặt tại gia đình 1 cây nước La Vie và đề nghị gia đình sử dụng miễn phí trong 3 tháng, nhưng hiện giờ gia đình anh sử dụng rất cầm chừng vào việc khác chứ không dám uống.
Gia đình anh Cường cho biết, nếu La Vie cứ do dự việc bàn giao mẫu và đi xét nghiệm ở cơ quan độc lập, gia đình sẽ phối hợp cùng Báo mời các cơ quan chức năng khác lấy mẫu để xét nghiệm. Theo anh Cường, phía công ty liên tục đề nghị không mang mẫu đi xét nghiệm ở một cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước càng khiến anh và gia đình lo lắng. Ông Việt trả lời đang vắng lãnh đạo nên sẽ gọi lại khi có câu trả lời.
Vậy vì sao 2 bình nước này lại có vị tanh và mùi hăng nồng như vậy? La Vie cũng khẳng định, "luôn có nghĩa vụ và sẵn sàng cộng tác, giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng với nghĩa vụ cao nhất.
01 cao hơn chút ít mức tiêu chuẩn của La Vie; về mặt giác quan, mẫu nước có mùi ẩm mốc nhưng rất nhẹ. Vì trong cả 2 thư giải đáp cho gia đình, La Vie đều cho rằng, trên cơ sở mẫu nước được gửi về nhà máy, về hóa lý La Vie thấy có chỉ số pH bằng 7.
Tuy nhiên, đến 14h30 ngày 5/9 phía La Vie vẫn không có liên lạc gì. Do đó, anh Cường mong muốn được các cơ quan chức năng vào cuộc, lấy mẫu nước xét nghiệm để trả lời câu hỏi cho người tiêu dùng. Gia đình không đồng ý giao mẫu Theo thỏa thuận buổi làm việc sáng 31/8 giữa lãnh đạo Công ty TNHH La Vie tại Hà Nội với gia đình anh Cường, chiều ngày 3/9, Công ty La Vie sẽ đến để tiến hành lập biên bản bàn giao mẫu để La Vie về xét nghiệm, đồng thời cùng Báo đưa mẫu đến một cơ quan xét nghiệm của quốc gia để cùng tìm duyên cớ gây hỏng nước và xem 2 bình nước bị hỏng có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe không.
Dây chuyền khép kín hoàn toàn tự động và được kiểm tra nghiêm nhặt qua nhiều công đoạn nên về nguyên tắc sản phẩm nước khoáng của La Vie không mùi, không vị. Đặc biệt, từ đầu đến giờ La Vie luôn muốn lánh né mang nước đi xét nghiệm ở cơ quan Nhà nước và giải đáp câu hỏi: Trong nước có thành phần gì có hại cho sức khỏe không, nên càng khiến anh và gia đình lo sợ không dám dùng nước.
Ngày 4/9, anh Cường đã gọi điện cho ông Việt đến để bàn giao mẫu. Anh Cường cho biết, do công việc bận nên anh hẹn La Vie đến lấy mẫu vào 4/9 nhưng ngay tối mồng 3/9 ông Hồ Quốc Việt, Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH La Vie đã đến đề nghị được mang 2 bình nước hỏng về công ty mà không có sự lấy mẫu, lập biên bản và mang đi xét nghiệm độc lập như đã thỏa thuận nên gia đình không đồng ý giao mẫu.
Thúy Nga. Bởi nếu đúng như lãnh đạo công ty khẳng định, nước hoàn toàn bảo đảm thì vì sao họ lại không đưa sản phẩm đi xét nghiệm để có câu trả lời sớm nhất, tránh để vụ việc kéo dài.
Tuy nhiên, phía công ty đã không thực hiện. Theo anh Cường, nếu chỉ đưa một chỉ số và hóa lý thì không những không đủ cơ sở để đánh giá về chất lượng nước và đặc biệt, ngay cả với chỉ số này thì cũng không có chỉ số chuẩn độ pH của nước là bao nhiêu thì người tiêu dùng làm sao có thể biết được mức vượt ngưỡng là bao lăm? Ngưỡng vượt đó còn trong giới hạn an toàn không?.
Vì trong các buổi bàn thảo giữa lãnh đạo và các cán bộ chuyên trách của Công ty TNHH La Vie với gia đình, cũng như trong 2 thư trả lời của La Vie cho gia đình, đều khẳng định, quá trình sinh sản của La Vie có công nghệ đương đại nhất hiện giờ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét