Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phát động hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" năm 2013.

Các hoạt động chính của chương trình như: diễu hành xe đạp loanh quanh khu phố cổ, thi biểu đạt "ý tưởng liên lạc" trưng bày hàng trăm bức tranh về đề tài môi trường của các em học sinh

Phát động hưởng ứng chiến dịch

Vn) - LÂM ĐỒNG- Sáng 21-9, tại TP Đà Lạt, Bộ TN&MT phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" năm 2013.

Bên cạnh đó, nối nâng cao hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức, nhận thức bảo vệ môi trường. Triển lãm tranh nhân Ngày không khói xe.

A. Hơn 300 sum vầy, thanh niên cùng đông đảo du khách trong và ngoài nước đã dự chương trình Ngày không khói xe. N. Phê duyệt lễ phát động nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp, các bộ, ngành trên cả nước cùng chung tay hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, đối phó với biến đổi khí hậu vì sự phát triển bền vững của giang san.

Năm nay, ngoài Việt Nam còn có 130 quốc gia khác hưởng ứng kể từ ngày 20 đến 22-9. Tuấn. Com. Đây là lần thứ 2 hoạt động này được tổ chức tại TP Hội An. (Cadn. Chiến dịch này do Australia thủ xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường liên hiệp quốc khởi động trên toàn cầu, tổ chức vào tuần thứ 3 tháng 9 hàng năm.

Tin, ảnh:  L. T    QUẢNG NAM- Sáng 22-9, tại TP Hội An, Thành đoàn Hội An kết hợp với trọng tâm hành động vì sự phát triển thành phố (ACCD) tổ chức chương trình Ngày không khói xe "Car Free Day" với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đô thị cổ, phát triển liên lạc bền vững. Với chủ đề "Nơi sinh sống của chúng ta- Hành tinh của chúng ta- Trách nhiệm của chúng ta", chiến dịch năm nay nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong các hoạt động chung của cộng đồng; từ đó nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân, cộng đồng về nghĩa vụ đối với môi trường, góp phần vào những ráng vì môi trường toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét