Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất qualidecor

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  mau tran thach cao dep nam 2012    nhà lô hiện đại   là một khu dân cư nằm cách trọng tâm thành phố Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Soi

Tại  thi công trần thạch cao giật cấp    ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ đầm ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua nhà tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước hết.

Soi

Dùng

Chúc anh chị có những không gian sống ưng ý.

Tư vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

 báo giá trần thạch cao đà nẵng    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm cân bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm  giá trần thạch cao chống ẩm  giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể   nhà phố hiện đại 5m   kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như áo quần, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét