Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất roxy

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh lôi cuốn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang trí trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm nhặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi   sách nhà báo hiện đại   nhà của Giám đốc Artermis

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ  những mẫu trần thạch cao đẹp  chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn ghẽ từ ván gỗ.

Ngoài

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

 mau tran la phong thach cao dep    nhà bếp hiện đại   ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang trí bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Vào   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với  giá thi công trần thạch cao hà nội  giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nức tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy   nhà phố hiện đại 6m   nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một  báo giá trần thạch cao vĩnh tường  tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà tươi

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét