Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất oz

Tấm vách ngăn giả tủ áo xống gọn gàng.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong lành cho cả gian phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-   nhà sách hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Dùng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  đơn giá trần thạch cao chống ẩmbáo giá trần thạch cao 1  là khu dân cư trước nhất   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho  chuyên thi công thạch cao  thuê ngôi biệt thự đó trong năm nay nên nhà Clinton phải đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không hài lòng với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới nghỉ ngơi suốt mùa hè còn lại trong dinh thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng   nhà lô phố hiện đại   tập thể dục và lối

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được ước chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

đi ra biển tuyệt đẹp.

Toàn  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group Real Estate

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân viên Facebook được cấp kinh phí để trang trí chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những sân bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản  thi công trần thạch cao  xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong   nhà trệt hiện đại   ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét