Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất rẻ tiền

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người biểu đạt vai chính trong phim, san sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm tưởng trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ  thiet ke noi that dep  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc luận bàn về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng   nhà nhỏ hiện đại   nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Với mong muốn có thể phối hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng ham thích cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiết kế nội thất    xu hướng nhà hiện đại   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu   cổng nhà hiện đại   hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  thiết kế nội thất đẹp  hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuốn và cao nhã. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng  thiet ke noi that  các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá đá hoa với nội thất sang trọng.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng. Để đảm bảo sự an toàn cho   khu nhà ở hiện đại   các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi danh của Nhật.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét