Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thân Thúy Hà và mong ước về ngôi nhà có hai người sáng tạo đàn ông.

Đàn ông cũng có 5 – 7 dạng, khi người này không hợp với bạn không có tức là đàn ông trên cả thế giới đều đem lại nỗi xấu số cho bạn

Thân Thúy Hà và ước mơ về ngôi nhà có hai người đàn ông

Có nhẽ cho nên mà khi chân dài tuyên bố thành hôn với một người đàn ông không lừng danh, không giàu sụ, bạn bè đồng nghiệp của cô chẳng mấy ai tỏ ra kinh ngạc. Sự kín kẽ ấy của người đẹp lại càng làm cho nhiều người nghĩ rằng, cô đang cố tình vùi mình vào công việc để “né tránh” tình và toàn tâm, toàn ý chăm nom con trai.

Trong cuộc sống phải có niềm tin, trong tình yêu cũng vậy. Tuy nhiên, giải đáp báo chí, cô luôn khéo léo chuyển hướng sang trò chuyện công việc và con cái. Nhờ sự ráng và kiệm ước đó mà từ một cô nàng xuất thân nghèo khó, chẳng có gì trong tay, Hà mua được đất, xây được nhà, lo cho gia đình mình đầy đủ.

Mọi người đều biết rằng, mẫu người đàn ông Thân Thúy Hà cần không phải là một người chỉ biết cung phụng cho cô mọi nhu cầu vật chất… Tiếc thay, cuộc hôn nhân ấy lại kết thúc quá chóng vánh. Hơn quờ quạng, cô không muốn trở thành một người đàn bà bị lệ thuộc, trong khi chỉ cần một cái gật đầu là mẹ con cô có thể sung sướng cả đời bên cạnh một “đại gia” nào đó.

Mỗi lần xuất hiện trên báo chí hoặc trong các sự kiện, cô đều gây để ý bởi sự đượm đà, vẻ ngoài đầy hấp dẫn của bà mẹ một con. Ở độ tuổi 34, Thúy Hà vẫn thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ đẹp qua và đặm đà. Vn. Ảnh: T. Cô phân bua vẫn đang chờ một người đàn ông có thể giúp cô quên đi quá vãng và mang lại hạnh phúc cho mẹ con mình. Sẽ “bảo mật” tuyệt đối người đàn ông tiếp theo  Trong những sự kiện gần đây, Thân Thúy Hà luôn xuất hiện với một người đàn ông khá điển trai và lịch duyệt.

Chính vì thế, nếu tìm được, cô sẽ giữ riêng cho mình, sẽ bảo mật tuyệt đối chứ không dại gì công khai trước bàn dân thiên hạ để rồi bị mổ xẻ và dẫn tình yêu đến kết cục buồn như chuyện tình của bao người nổi tiếng khác. Tới thời điểm ngày nay, dù đã ở tuổi 34 và sang trọng nhiều vỡ lẽ trong tình cảm, nhưng những nét đẹp ở Hà dường như không có gì đổi thay.

16 tuổi, cô nuôi được cả gia đình. Tôi luôn tin sẽ có người đàn ông yêu và đem lại hạnh phúc đến cho mẹ con mình. Thay vì thở than, ủ dột, cô lao vào công việc diễn xuất để chăm lo cho cậu con trai cũng như để những vết thương nơi trái tim có thời gian lành lại.

“Tôi không biết mình có lỗi thời hay không, nhưng lỗi lớn nhất của tôi chắc là nghèo rớt mùng tơi mà còn thể diện. Tôi không thích dùng scandal để nức tiếng, vì thế, xin đừng bao giờ nhắc đến hai từ “đại gia” trước mặt Hà.

Cô muốn tự nuôi con bằng sức cần lao của mình, muốn cho con toàn bộ những gì tốt đẹp nhất bằng chính đôi tay mình. Theo Giadinh. Tôi không muốn khi nhắc đến tên mình, người ta có nhịp bĩu môi.

G  Ăn mì tôm đi diễn để gửi tiền về cho mẹ  Trong làng tiêu khiển Việt, Thân Thúy Hà được biết đến với vai trò người mẫu nhiều hơn là diễn viên.

Ngược lại, tôi luôn nghĩ rằng biết đâu mình sẽ đi được đến ngọn núi cao mà không ai đến được. Ước mơ là vậy nhưng có nhẽ đối với người nữ giới đã qua “một lần đò” như Thân Thúy Hà hiện thời, thì việc dạo hạnh phúc đôi lứa đích thực không phải là điều dễ dàng.

Cô tâm tư rằng vẫn đang chờ một bờ vai chắc chắn để hai mẹ con cô có thể tựa vào… Thân Thúy Hà và cậu con trai đáng yêu Duy Anh. Net. 000 đồng ăn uống, hoài hàng ngày

Thân Thúy Hà và ước mơ về ngôi nhà có hai người đàn ông

Nhiều người đồn đoán đó là “tình mới” của bà mẹ một con này.

Tuy nhiên, khác với những người đàn bà từng vỡ lẽ hôn nhân khác, Thân Thúy Hà không hề e dè việc lên xe hoa lần nữa.

Thậm chí có dạo, người đẹp còn ăn mì gói liên miên chỉ để… giữ nguyên số tiền kiếm được. Từ khi mới vào nghề mẫu, Thân Thúy Hà đã nổi danh về sự thẳng thẳn, sòng phẳng và “tự lực cánh sinh”. Một tuần kiếm được hai triệu đồng nhưng Hà đưa cho mẹ 1,8 triệu để trang trải sinh hoạt, chỉ giữ lại 200. Cuối tuần hoặc không có lịch quay, cô lại dành thời kì chơi với con, đưa con đi chơi.

Tôi cũng luôn mơ một ngày không xa trong ngôi nhà của tôi sẽ có hai người đàn ông… ”. Mỗi người mỗi tính cách, gu. Trong thế giới showbiz ồn ào và thị phi, người ta thường có câu nói đùa ẩn ý: “Phía sau thành công của chân dài, luôn thấp thoáng bóng vía của đại gia”. Hà nói rằng bên cạnh mình không thiếu đàn ông nhưng để tìm được một người thật lòng yêu thương con trai, cảm thông với tình cảnh của cô và có thể sống hòa hợp đến tận cuối đời thì khôn xiết khó.

Tuy nhiên, tôi kiêu hãnh vì tôi có năng lực, vì tôi đi lên bằng đôi chân của chính mình. Có nhẽ, những mối tình thất bại và cuộc hôn nhân vỡ đã khiến Hà ngày một kín kẽ hơn trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên, Hà tâm can rằng, trái tim cô chưa bao giờ hết thèm khát yêu và được yêu. Ngày nào cũng vậy, cô dậy từ lúc 5h sáng, tự tay chuẩn bị cơm mang tới phim trường rồi tíu tít với vai diễn cho tới tận tối mịt.

Nhiều lần, Thân Thúy Hà dìm cô cũng không nằm ngoài ngoại lệ của những đồn đoán quanh câu nói ác nghiệp đó.

Cơ bản tôi là người biết tự trọng. Hà tâm can: “Tôi không thuộc tuýp người té đau là sợ, không dám bước tiếp nữa. “Tôi có thể tự kiếm tiền mua sữa cho con”  Sau khi ly hôn, người ta lại thấy Hà lao vào công việc nhiều hơn, cô nhận 2 – 3 phim liền một lúc và rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Không nhiều người biết rằng, châm ngôn hàng ngày của bà mẹ một con quyến rũ nhất, nhì showbiz ấy lại đơn giản như một người lao động bình thường: “Đi làm kiếm tiền mua sữa cho con”. Cuộc sống của một bà mẹ độc thân như vậy có phần cam chịu nhưng im. Tôi không có ý chê bai gì những cô gái đang được bạn trai giàu có bao bọc cả, nhưng nếu tôi ở vào cảnh chỉ ăn không ngồi rồi, có kẻ hầu người hạ thì chắc tôi sẽ phát bệnh mất.

Tôi làm nghệ thuật nghiêm túc và đơn giản, vì tôi có thể tự kiếm tiền mua sữa cho con”, người đẹp chia sẻ.

, Hà chọn cách chứng minh bản thân bằng hành động. Cố nhiên sau khi ly hôn, ai cũng có tâm lý e sợ cải giá, nhưng thời kì gần bốn năm trôi qua đủ để Hà lấy lại sự tĩnh tâm và tự tín cho lần lên xe hoa tiếp theo.

Nhiều người cũng bảo nhìn tướng tôi sang mà sao cực quá. Tôi không chảnh, không khó gần như người ta đồn đại. Tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp khác chỉ biết lên báo đãi đằng “tôi không có đại gia”, “tôi không thích đại gia”, “tôi không cần đại gia”.

Với khuôn hình đẹp, nụ cười và ánh mắt biết nói, chân dài gốc Tiền Giang từng “làm mưa, làm gió” trên sàn diễn thời trang vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Có lẽ, tôi không sáng ý nên chọn cách kiếm tiền bằng mồ hôi và sức lực để nuôi con, không sáng dạ nên thích lao động mà không thích nghi được với cách ngửa tay xài tiền tài người khác mà chẳng phải tốn giọt mồ hôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét