Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất nhà ống 2 tầng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa nhãi với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn   nhà ống 3 tầng hiện đại      nhà bạn. Trước hết hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Ngôi biệt thự của nữ

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Bếp   nhà hàng hiện đại   nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức tiếng cùng bạn bè giải trí, luyện thanh,  thiết kế biệt thự  tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa thành hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng xống áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu   mẫu nhà ống hiện   xây nhà ống hiện  thiết kế biệt thự hiện đại  đại   đại   chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã kiệm ước được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có thị hiếu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thị thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Tất nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét