Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất phong cách ý

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án ngày mai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều phấn khởi với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại vớ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong mai sau

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn   cửa nhà hiện đại   thực vật tôn thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond,  thiết kế nội thất đẹp  năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Dùng màu sắc sáng dạ để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi  thiet ke noi that dep  trở về nhà sau một ngày làm việc găng tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thoả hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để   nhà hai tầng hiện đại   có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đạt với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hồ hết các chi tiết

Hàng ngàn học trò... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

  nhà kính hiện đại   hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  thiet ke noi that  xanh là một màu dung nhan và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối  thiết kế nội thất  nhất của màu xanh trong sáng và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người dùng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét