Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất cổ điển

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Khung cảnh khu dân cư lân cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ghế   mẫu nhà hiện đại   tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton"  thi công trần thạch cao hà nội  với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh lịch hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Không nhiều người có thể tưởng tượng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội   xây nhà ống hiện đại   với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Cây

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn  mau tran thach cao dep nam 2012  đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Phi trường riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong phi cơ,  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  có thể thấy phi trường bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi   mái nhà hiện đại   đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, đốn là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền tỉnh thành quyết định xây dựng Vauban thành khu thành phố sinh thái kiểu mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và kiên cố trong đầu chúng ta sẽ lẩn quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời gian khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét