Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

VLCM: Khám phá bức tranh webgame lớn nhất VN.

Vn/  Game4V's News

VLCM: Khám phá bức tranh webgame lớn nhất VN

Com -   Tháng 10, game thủ Võ Lâm Chi Mộng ( VLCM ) chào đón một sự kiện vô cùng đặc biệt. Cũng tại giao diện này, họ có thể tham gia đăng hình ảnh và viết lời chúc hạ sinh nhật dành cho game. Người chơi khi tham dự Võ Lâm Chi Mộng sẽ đóng vai kẻ sĩ với hành trình bôn tẩu giang hồ vấn. Trang chủ: http://vlcm.

Vào ngày 19/9, trang chủ VLCM sẽ ra mắt trang sự kiện có hiển thị đồng hồ đếm ngược đến ngày sinh nhật.

Tham gia chương trình ATM cùng VLCM  Ra mắt vào năm 2011, VLCM là webgame được đông đảo người chơi yêu mến trong 02 năm vừa qua. Gl/Wp0Qsw. Chương trình ATM giảm giá 3%  Từ 20/9 - 29/9, người chơi khi nạp vàng trực tiếp vào game theo hình thức ATM (123 pay) sẽ được giảm ngay 3%.

Quần hùng tụ hội   tham dự hoạt động mở bức tranh webgame lớn nhất Việt Nam, người chơi sẽ nhận được giấy mời tham dự chương trình sinh nhật và sẽ nhận được Code Vip tại buổi Offline diễn ra vào cuối tháng 10. Từ bữa nay, nhiều hoạt động được tổ chức sôi nổi dành cho cộng đồng game thủ kéo dài cho đến hết tháng 10

VLCM: Khám phá bức tranh webgame lớn nhất VN

Đạt được sự thành công này có lẽ bởi VLCM là điểm đến của các tín đồ kiếm hiệp Kim Dung. Cùng nhau mở bức tranh webgame lớn nhất Việt Nam  Tháng 10 là thời khắc VLCM kỷ niệm sinh nhật tròn 02 tuổi. Ý nghĩa lớn nhất của hoạt động này là cộng đồng game thủ sẽ cùng nhau mở và khám phá những bí hiểm đằng sau bức tranh có chủ đề về Võ Lâm Chi Mộng. Zing. Từng bản đồ, từng chi tiết, nhân vật trong game,… đều được xây dựng từ bộ ba tiểu thuyết lừng danh Xạ Điêu Tam Bộ Khúc.

Đồng thời, người chơi sẽ được hệ thống ghi nhận và đến cuối chương trình, họ sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với số điểm tích lũy. Game4V. Hướng đến sinh nhật năm nay, VLCM tổ chức hoạt động Khám phá bức tranh webgame lớn nhất Việt Nam , diễn ra từ 19/9 đến 25/10.

Họ cùng nhau đi tìm những bí quyết võ công nổi tiếng của Kim Dung và kết làm tri kỷ với các mỹ nhân xinh đẹp. Hãy cùng nhau giãi tỏ tình cảm với VLCM tại: http://goo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét