Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất uno

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác yên ấm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu nhãi ranh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith  thi công vách thạch cao đà nẵng  đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nức tiếng đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Đèn LED được ưa thích trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm vận dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tư   các kiểu nhà hiện đại  

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thích thú. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé tha hồ sắp xếp đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà tiện lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh xắn hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài   kiểu mái nhà hiện đại   chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực giác giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp  gian phòng triển lãm được sắp xếp tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tồn nhất thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng bình thường nhất thành những tượng trưng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Điều bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại sờ soạng không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - nên mà không quá bừa bộn những lăng loàn vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng phóng khoáng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến  thi công vách thạch cao đà nẵng  trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và   mẫu nhà hiện đại   cả giác thoáng đạt mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết thích cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều  công ty thi công thạch cao  mình cần trong một không gian thuộc về mình, đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ   xu hướng nhà hiện đại   dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Nhà sưu tầm Huỳnh yên bình giới thiệu bộ tranh thờ cha ông. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi thu hút hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng điểm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài mô tả sinh hoạt dân gian, cốt tử liên tưởng đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hồ hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét