Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất eldorado

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Ra   căn  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  nhà hiện đại nhất thế giới   đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi  thi công trần thạch cao  tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông chứa chan cảm hứng, nhờ vào sự diễn đạt đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất chút đỉnh bí mật.

Tuy nhiên,   kiến trúc nhà hiện đại

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Nhật bản   các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo qua sơn phủ bề mặt trở nên thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng phái". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho  thi công vách thạch cao hà nội  không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và sang trọng là ưu tiên. Tất tật các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo# để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây  báo giá trần thạch cao    nhà sàn thời hiện đại   trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Nhà   màu sơn nhà hiện đại   thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của vật liệu mà không thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì kiên cố bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Thói quen của Uyên Thảo là xếp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một sở thích đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Hết thảy căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trung tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị vật liệu làm bánh trung thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét