Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất tăng ảnh thanh hóa

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy nhựa sống và thu hút.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen thu vén gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

Robbie   nhà hai tầng hiện đại   Williams dường như miêu tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset,  công ty thi công thạch cao  nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá   căn nhà hiện đại nhất thế giới   2 triệu USD.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 thông thạo

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng  giá trần thạch cao tiêu âm  động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm   mẫu nhà ống hiện đại   và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng thích hợp.  biện pháp thi công thạch cao  Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá,

5. Chà giấy nhám lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

xung quanh xếp đặt bàn, ghế, dẫu, màn che một cách gọn gàng. Song song, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành ấm êm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường  mau tran thach cao nha dep  gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho thích hợp. Thí dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước hết.

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so   xây nhà hiện đại   le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và hữu ích cho ngôi nhà của bạn:

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét