Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất vẽ tay

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường nhật khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng gia Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà  thiet ke noi that  kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Cặn   nhà sách hiện đại   vi la này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng   thiết kế nhà hiện đại   4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ  thiet ke noi that dep  này

Vi la này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Thị thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành phố Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu tỉnh thành này đã lừng danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dáng như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm  thiết kế nội thất  rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ thông thường.

Lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập dượt thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, vùng vẫy trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và   nhà lãnh đạo hiện đại   điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở hết sức thoáng mát…

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông  thiết kế nội thất đẹp  tin Blogger - Tác giả bài viết:

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng điểm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc   nhà cổ hiện đại   anh chị xây được ngôi nhà ưng ý!

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Hiện thời, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình sử dụng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét