Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự kiểu pháp

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản chiếu môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những  thiết kế nội thất chung cư xala    nhà xe hiện đại   phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt   nhà phong cách hiện đại   bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngôi

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên  thiết kế nội thất chung cư 75m2  giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một nói quanh nói quẩn căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Sau hết bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không  thiết kế nội thất căn hộ chung cư    nhà 2 tầng hiện đại   quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thích thú này áp dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang hoàng cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khao khát cảm giác rét mướt của mái ấm gia đình. Thành ra mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng ý để lưu giữ những khoảng khắc thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ yên ả, ngọt là rất quan yếu.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào tượng trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho tuốt tuột bức tường nhanh hay chậm tùy  thiết kế nội thất chung cư  thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung   nhà phố hiện đại   cửa sổ, vận dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí phù hợp. Áp dụng dùng cả hai đơn vị đo kích tấc là mét và inch.

Áp dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí áp dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mác khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp xếp này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ tìm khi cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét