Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất âm tường

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tần tiện diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Khó có thể dùng từ ngữ để tả vẻ trải qua, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu   cổng nhà hiện đại  

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu  thi công trần thạch cao giật cấp  tóc không thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm chút long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mong nhất trên thế giới. Tại đây,   những mẫu nhà hiện đại   cô có thể ngắm cảnh ác lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Không gian nhà ở lộng  mau tran thach cao dep nam 2011  lẫy, xa hoa

"Thảm cỏ xanh" để nhân viên ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Thiết   nhà hàng hiện đại   kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm hài lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại  thi công trần vách thạch cao hà nội  Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Doanh nhân công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Những  giá thi công trần thạch cao hà nội  mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Do vậy, khi muốn   mẫu nhà ở hiện đại   đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu mất nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không khăng khăng phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét