Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Năng động vách thạch cao giá

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng đảm đang vai James Bond nức danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm nhẵn này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đạt và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   thí dụ tiêu biểu về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không dùng tiện lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm  cách thi công trần thạch cao giật cấp  việc này quả là khôn xiết lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng.

Thoáng phải không nào?

Nên dùng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân.   căn nhà hiện đại   Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như  thi công trần thạch cao tại nha trang  phòng khách, tiền sảnh... Chắc chắn căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xẻo như thế này.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Nhà buôn công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm   nhà ống đẹp hiện đại   rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các  phoi mau tran thach cao dep  nhà sáng lập của Google

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi tâm thành cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Sự hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho   nhà ống 3 tầng hiện đại   bối cảnh phim.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện phí trong việc sang  giá trần thạch cao phẳng  sửa lại sàn nhà song song sẽ là cách "che đậy" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Bình thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lệ luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là tuyển lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét