Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất dương gia

Muôn nghìn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   nhã và mới mẻ.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở thành gọn hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo# để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

7  báo giá trần thạch cao vĩnh tường  lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi gượng nhẹ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian nhãi con nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một  giá trần thạch cao tại hà nội  ngôi nhà trông như sàn diễn. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thái bình.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó   nhà xe hiện đại   là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm êm này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và   thiết kế nhà hiện đại đẹp   một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những  chuyên thi công thạch cao  chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò hỏi, rộng hơn  mẫu trần nhà bằng thạch cao đẹp  4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy   những mẫu nhà hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét