Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất cho bé

+ Nánh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để thăng bằng độ ẩm trong nhà, né việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ mau chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế  thiết kế nội thất  này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị   nhà sách hiện đại   trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để né bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé nô nức hơn trong việc xếp đồ.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một  thiết kế nội thất đẹp  gia   nhà biệt thự hiện đại   đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm chăm chút cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

SẮC MÀU Xu hướng 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy   nhà lãnh đạo hiện đại   nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu Xu hướng 2013 của nhãn sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát Xu hướng màu sắc để đàm đạo & quyết định những ý tưởng xung yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có lẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung  thiet ke noi that  Quốc. Vì vậy, tất cả vạn vật đều "tự sắp xếp và hài hòa", được phản ánh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được lấy cảm hứng từ tự nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters).   nhà gỗ hiện đại   Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà cả thảy các nguyên liệu đều được  thiet ke noi that dep  tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chả hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình trạng như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thông thường.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét