Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất cần thơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính nên, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những phút chốc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Du khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất  thi công vách thạch cao hà nội  với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này  thi công vách thạch cao hà nội  nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở nên hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn cùng độc đáo, táo bạo và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ tiêu biểu cho sự hài hòa những nét đối lập trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được   mẫu nhà ống hiện đại   thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại trình bày thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sự

Tổ  giá trần thạch cao ở hà nội  ấm xinh xắn của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi  những mẫu trần thạch cao đẹp  nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.

  các mẫu nhà hiện đại   quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang hoàng nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đạt vì hạn chế được phần nhiều dụng cụ giao thông

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét