Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng trần thạch cao

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

>> Qua và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ  mẫu báo giá trần thạch cao  đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của tổ quốc bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của giang san mà đối tác làm việc hay người thân của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, đương đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu   mẫu nhà ở hiện đại   ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn thành nhé!

- Tím: kích thích trí nhớ tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh thản, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận thăng bằng cảm xúc.

- Cam: thể hiện sức sống và sự năng động, ăn nhập cho những bé trai   căn nhà hiện đại nhất thế giới   hoạt bát, sôi nổi.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ quạ ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở Sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng  giá trần thạch cao khung nhôm chìm  đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi ôm đồm thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian rực rỡ nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên Trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được  giá thành 1m2 trần thạch cao  thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2,   căn nhà hiện đại   45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách chừng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đạt. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng dữ. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Hố xí và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước nhất của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình  mau tran thach cao dep phong khach  sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn   nhà trệt hiện đại   ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một nhà xí dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ săn sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang hoàng

Học cách trang hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét