Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tỷ phú từng tố bầu được chia sẻ Đức phá rừng lên xe hoa.

Hiện con trai của tỷ phú Soros là Alexander G

Tỷ phú từng tố bầu Đức phá rừng lên xe hoa

Hôn lễ sẽ diễn ra thân tình tại dinh thự của Soros gần đô thị New York nơi cô dâu chú rể trao nhau những lời nguyện thề, khách mời tới chứng kiến hôn lễ sẽ chỉ có những người trong gia đình cùng số ít bạn bè thân thiết.

Đứng sau nguồn quỹ cho Global Witness, phần nhiều đóng góp đến từ tỷ phú George Soros.

Ngoài công năng sử dụng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi điểm tô thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp.

Phi vụ này đã mang lại cho ông từ 1 đến 2 tỷ USD, trong khi chính phủ Anh thiệt hại tới 3,4 tỷ bảng Anh. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách đến chúc Tết ở lại nhấm nháp chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để biểu   thi công trần thạch cao ở tại Hà Nội  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  lộ sự hiếu khách. Tỷ phú 83 tuổi George Soros và vợ mới cưới (Ảnh: Economictimes) Cô dâu Tamiko Bolton diện bộ váy của nhà thiết kế nổi tiếng Reem Acra, người thiết kế nhiều y phục lên thảm đỏ cho các ngôi sao như Angenlina    nội thất phòng ngủ sang trọng tran thach cao noi    Jolie và Jenifer Lopez.

- Chú ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thư từ. Đầu bếp chính cho tiệc cưới của Soros là bếp trưởng của nhà hàng tên tuổi Geist tại Copenhagen, nơi cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào năm 2009.

Có 4 nhóm khuôn khổ mà Global Witness tụ hợp là chống tham nhũng, xung đột (phá hoại thiên nhiên, xung đột vũ trang, vi tù túng quyền), quản lý môi trường, tối đa hóa bổn phận giải trình và tính minh bạch. Khinh khí cầu bằng hoa trong khán phòng hôn lễ (Ảnh: Dailymail)  George Soros đứng sau tổ chức Global Witness tố giác bầu Đức  Trước đó, Tổ chức Nhân chứng toàn cầu (Global Witness) buộc tội về hành vi đút lót, lợi dụng quan chức tham nhũng tại Lào và Campuchia    nội thất phòng ngủ sang trọng vách thạch cao giá    để cướp đoạt đất, khai hoang gỗ bất hợp pháp, bịt đường sinh kế cư dân địa phương của Hoàng Anh Gia Lai.

Bên cạnh đó là các khoản tài trở từ Chính phủ Anh, Nauy, Quỹ Adessium và Oxfam Novib. Ông được coi là một trong những nhà đầu cơ khôn ngoan nhất trong lịch sử, nổi danh nhất với phi vụ đánh sập nhà băng Anh, tiến công đồng bảng khiến nó mất giá mạnh vào năm 1992.

( Cực gia )  -   Tỷ phú, nhà đầu tư nổi tiếng 83 tuổi George Soros vừa có một đám cưới linh đình với nhà tư vấn giáo dục Tamiko Bolton vào ngày 21/9. Ngay sau đó, chiều ngày 17/5 bầu Đức đã tổ chức buổi gặp mặt cổ đông, các hãng thông tấn trong nước và quốc tế. (Tổng hợp). Tính riêng trong năm 2011, Global Witness nhận được 1,2 triệu bảng Anh từ OSI, chiếm phần lớn nguồn tài trợ của của tổ chức này.

Soros là tỷ phú người Mỹ gốc Do Thái, với tổng tài sản lên tới 20 tỷ USD, theo tùng san Forbes.

- Nếu có thứ gì cần tu chỉnh, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó. Hoạt động của Global Witness đi từ những điều tra bí mật cho đến các cuộc họp cấp cao nhằm tạo ra thay đổi tại những lĩnh vực, khu vực có vấn đề. Cũng hao hao như trước các phản hồi của    nội thất nhà sang trọng tran thach cao noi    HAGL về việc bị các tổ chức tín nhiệm quốc tế như Fitch Ratings, Standard & Poor’s (S&P) hạ bậc, bừa diện của công ty bầu Đức lập tức lên tiếng phủ nhận giá trị mỏng và thậm chí yêu cầu ngừng xếp hạng, lúc nào thị trường tốt hơn sẽ sẵn sàng mời trở lại

Tỷ phú từng tố bầu Đức phá rừng lên xe hoa

Bên cạnh việc phủ nhận những cáo buộc mà Global Witness đưa ra, điều đáng chú ý là Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định tổ chức này đang lợi dụng hình ảnh của HAGL để đánh bóng tiếng tăm.

Nội thất   trần thạch cao đẹp ở tại Hà Nội  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  sang trọng vách thạch cao chịu nước    Thành lập năm 1993, Global Witness đã liên tiếp tổ chức các cuộc điều tra và chiến dịch ngăn chặn xung đột và hành vi tham nhũng hệ trọng đến nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như chống lại việc lạm quyền đe dọa môi trường và nhân quyền trên thế giới.

Các khách mời sừng sỏ của đám cưới phải kể đến ông  trần thạch cao đẹp ở tại Hà Nội  Jim Yong Kim - Chủ tịch World Bank; tổng thống của Estonia, Liberia và Albania; Lãnh đạo Hạ Viện    nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao đẹp    Mỹ Nancy Pelosi; Phó Thống Đốc California Gavin Newsom.

Theo thông báo trên tờ The Mole của Malaysia, Global Witness được tài trợ bởi Viện Xã hội mở (OSI) do siêu tỷ phú George Soros thành lập.

083 bảng từ Quỹ quốc gia vì Dân chủ (NDE) mà đứng sau là Chính phủ Mỹ. Đây là đám cưới thứ 3 của tỷ phú Soros, còn Bolton thì đây là đám cưới lần hai của bà.

Bolton đã tốt nghiệp bừa học Utah và có bằng MBA của sứ học Miami. Sau đó là một bữa tiệc lớn với 500 khách mời tới dự. Tại đây, ông bị cổ đông và báo chí chất vấn hàng loạt vấn đề can dự đến kết tội "chiếm đất, phá rừng". Ngoại giả, cũng trong năm 2011, Global Witness    nội thất đơn giản sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    nhận được 19.

Soros đang đóng vai trò là thành viên quản trị của Global Witness. Hiện bà là nhà tham vấn đầu tư y tế và giáo dục. Cũng chính tổ chức này là duyên cớ dẫn đến việc Liberia bị Liên Hợp Quốc áp lệnh trị đối với hoạt động xuất khẩu gỗ. Kiến trúc là một môn nghệ thuật và khoa học về sáng tạo sắp đặt không gian, lập hồ sơ vẽ các công trình kiến trúc.

Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn tiện lợi trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất thuận lợi trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách.

Kiến trúc sư với tri thức chuyên môn kiến trúc, ngoài công tác vẽ công trình có thể tham dự vào rất nhiều các ngành thực hiện điều khiển khác, như quy hoạch thị thành,thiết kế thị thành, thực hiện cảnh quan, tổ chức đô thị, điều khiển theo dõi dự án, thực hiện nội thất,thực hiện đồ họa hay vẽ tạo dáng công nghiệp. Sự có mặt của Global Witness phát xuất từ tình trạng tham nhũng và dung túng của chính quyền địa phương tại các nhà nước giàu tài nguyên dầu lửa, khí đốt, gỗ, khoáng sản… cho các hành động phá hoại của các công ty đầu tư, tạo nên “lời nguyền tài nguyên”.

Được biết ông George Soros cũng chính là người đứng sau tổ chức cáo giác bầu Đức phá rừng. Làm việc đó tức thị bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính buộc ràng và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét