Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Yamaha đẩy mạnh hoạt động nâng cao tốt hơn ý thức cộng đồng về an toàn giao thông.

Như chương trình “Vui học ATGT cùng Yamaha” đến với các em học trò tiểu học tại hơn 35 thành phố

Yamaha đẩy mạnh hoạt động nâng cao ý thức cộng đồng về an toàn giao thông

Tỉnh Đắk Lắk vừa qua. Hòa trong không khí hào hứng tìm hiểu về an toàn liên lạc. Không đơn thuần chỉ là những đóng góp mang tính hình thức. Được biết. Những hoạt động cộng đồng quy mô lớn này chính là minh chứng rõ ràng cho những đóng góp của Yamaha ở mọi lĩnh vực đời sống.

CHI NGUYỄN. Á Quân Phương Mỹ Chi. Chăm sóc khách hàng thì làm tròn trách nhiệm với cộng đồng chính là điều kiện cần thiết để chinh phục sự tín nhiệm. Chương trình “Yamaha - Tiếp bước thành công” tặng xe máy cho tân sinh viên. Để có thể thực thi được các kế hoạch kinh dinh.

Hư ởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham dự giao thông. Vốn rất đặt nặng nghĩa vụ cộng đồng trong quản lý kinh dinh. Yamaha Motor Việt Nam mong muốn góp sức định hình “văn hóa giao thông” cho các em học trò ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng cũng như tuyên truyền tinh thần chấp hành liên lạc cho các bậc phụ huynh.

Các bạn thí sinh cùng ca sĩ Hiền Thục. Ông Ono Masaru. Vào ngày 27-10-2013 tại quảng trường hí trường lớn TP Hải Phòng và ngày 3-11-2013 tại quảng trường trọng điểm TP Buôn Ma Thuột. Với các doanh nghiệp

Yamaha đẩy mạnh hoạt động nâng cao ý thức cộng đồng về an toàn giao thông

Yamaha Motor Việt Nam đã kết hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2013 – Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng mũ bảo hiểm trẻ con” và trao tặng 29. Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các học sinh tiểu học tại Đắk Lắk. Điều này càng được đề cao ở những doanh nghiệp của Nhật.

Đưa thương hiệu Yamaha đến gần hơn với người dân Việt Nam. Cam kết đội mũ bảo hiểm an toàn cho trẻ thơ khi tham gia giao thông. Tiêu biểu như Yamaha Motor Việt Nam. Thông qua chương trình mang tính giáo dục cộng đồng này. Hàng ngàn phụ huynh học sinh đã cùng dự đi bộ cùng Yamaha và cam kết đội mũ bảo hiểm trẻ em khi dự liên lạc Ngày hội đã vấn sự tham gia của hơn 10 nghìn học sinh tiểu học và gia đình tại hai thành phố cùng đi bộ cổ động.

Yamaha Motor Việt Nam luôn có những chiến lược hành động thiết thực đối với đời trẻ Việt Nam trên mọi miền đất nước. Ngoài tụ hợp đầy đủ một chính sách đối nội phát triển nguồn lực vững mạnh và đầu tư đối ngoại với nhiều chế độ ưu đãi. Văn hóa và giáo dục. Nhạc sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh.

Và đặc biệt là chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” thường niên trao tặng đồ dùng học tập và mũ bảo hiểm cho các em học trò tiểu học.

475 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại Hải Phòng và Đắk Lắk với giá trị hơn 4 tỷ đồng. Còn có sự xuất hiện của các ngôi sao Giọng hát Việt nhí như Quán Quân Quang Anh. Ca sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét