Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cục Y tế phòng ngừa lên tiếng vụ tử vong sau khi tiêm vắc xin mới nhất ở Bạc Liêu.

Sốt cao là 0

Cục Y tế Dự phòng lên tiếng vụ tử vong sau khi tiêm vắc xin ở Bạc Liêu

023%. Nguồn internet. Liên tiếp các vụ trẻ tử vong sau khi tiêm vắc xin thời kì qua. Co giật là 0. Theo thưa ban đầu. 032%. Nhận thấy điểm tiêm chủng đáp ứng đầy đủ các quy trình chuyên môn về công tác an toàn tiêm chủng như vấn đề khám chắt lọc.

Bạc Liêu. Tham mưu trước và theo dõi trẻ 30 phút sau tiêm chủng tại cơ sở y tế. Lô vắc xin này đã được rà chất lượng trước khi dùng. Bé Trần Mỹ Ngọc tử vong sau khi tiêm chủng tại xã Hưng Phú. Nóng đỏ đau là 0. Duyên cớ tử vong hiện đang được điều tra làm rõ. Vắc xin được bảo quản đúng quy định. Trường hợp tử vong nêu trên được ghi nhận trong tổng số gần 400.

Tại thời khắc tiêm chủng cho bé Trần Mỹ Ngọc (ngày 24-11). Phước Long.

Minh Châu. Tím tái là 0. Khó thở là 0. 187%. Chỉ có số ít xảy ra phản ứng nhẹ.

Các phản ứng nêu trên đều thấp hơn tỷ lệ theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới các trường hợp sốc phản vệ khoảng 20 trường hợp/1 triệu liều dùng). 034%. 000 liều Quinvaxem đã được dùng lại từ tháng 10-2013 đến nay. Trạm Y tế xã Hưng Phú đã tiêm vắc xin Quinvaxem cho 17 trẻ khác và vơ đều thường ngày.

Qua điều tra bước đầu. 011%. Liên quan đến các phản ứng sau tiêm vắc xin Quinvaxem trên cả nước trong đợt tiêm trở lại này cho thấy tỷ lệ phản ứng sau tiêm sưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét