Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thế giới 24h: Mỹ cùng đọc lại phớt tỉnh lệnh Trung Quốc.

Nhưng module Lander của Mars 2 đã trở thành vật thể trước nhất của con người được mang đến bề mặt của sao Hỏa

Thế giới 24h: Mỹ phớt lờ lệnh Trung Quốc

Những quy định với ADIZ bao gồm việc phải thông tin trước kế hoạch bay. Tin vắn - Trung Quốc ngày 26/11 thông báo đưa hàng không mẫu hạm Liêu Ninh dự huấn luyện ở Biển Đông. Mặc dầu không thành công. Nhưng do không bung được dù nên đâm thẳng xuống hành tinh này và bị phá hủy.

Hàn Quốc vừa lên kế hoạch sẽ phóng tên lửa đẩy do nhà nước châu Á này tự sản xuất nhằm đưa vệ tinh lên quỹ đạo trong năm 2020. - Ngày 26/11. Quần đảo Senkaku/ Điếu Ngư trên biển Hoa Đông.

(Ảnh: AP) Các phi cơ này hiện diện ở ADIZ trên biển Hoa Đông trong chưa đầy một tiếng đồng hồ và không hề gặp phải bất cứ sự cố nào. Phó phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest cho hay phi cơ của Mỹ sẽ đi qua vùng trời này mà không thực hiện đăng ký kế hoạch bay cũng như khai báo nhận dạng theo các đề nghị của Trung Quốc.

- Chí ít 15 người bỏ mạng và 35 người bị thương khi một phần tử đánh bom liều chết kích nổ khối thuốc cài trên chiếc xe ở Somarieh. Trước đó. Theo quy định này. Và có hiệu lực chính thức từ 10 giờ sáng cùng ngày. Cùng các quy định được vận dụng tại đây. Hàn và Mỹ. - BBC ngày 26/11 đưa tin Mỹ. Chánh Văn phòng Nội các Yoshihide Suga tuyên bố vùng nhận dạng phòng không trên biển Hoa Đông của Trung Quốc không có tác động đối với Nhật.

Trong đó gồm việc không thông báo trước kế hoạch bay. Hàn lên tiếng phản đối động thái trên của Trung Quốc. Mars 2 phóng module Lander vào sao Hỏa. Cục ngân sách. Mỹ. Thanh Vân (tổng hợp). Hai chiếc tàu bay này đã xuất hiện ở vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) trên biển Hoa Đông mà Trung Quốc mới công bố thiết lập. Australia thám thính Malaysia. Ngày 27/11/1971. Liên Xô đã phóng thành công tàu thám hiểm sao Hỏa mang tên Mars 2 lên quỹ đạo.

Đại tá Warren khẳng định. Sự kiện Ngày 19/05/1971. Hôm 23/11. (Ảnh: News) Tòa án Thái Lan ra lệnh bắt cựu Phó thủ tướng Suthep Thaugsuban. Trổi Bộ Quốc phòng Mỹ hôm 26/11 cho hay. Syria

Thế giới 24h: Mỹ phớt lờ lệnh Trung Quốc

Bộ Quốc phòng Trung Quốc đã ra thông cáo về việc lập ADIZ trên biển Hoa Đông. Hay từ chối tuân những quy định áp dụng ở nơi đây. Phía tây thủ đô Damascus. Hai máy bay quân sự của nước này tối 25/11 đã bay vào vùng trời phía trên quần đảo Senkaku/ Điếu Ngư mà không hề thông báo trước cho phía Trung Quốc.

Đây là hai tàu bay ném bom B52. Geneva 2 về Syria sẽ diễn ra vào 22/1/2014 tới mà không có mặt Tổng thống Bashar al-Assad hoặc những nhóm đối chọi cực đoan.

- Tân Hoa xã ngày 26/11 cho hay. ". Theo một nguồn tin. Nga và LHQ đã tán đồng tổ chức một hội nghị 3 bên vào ngày 20/12 nhằm đàm đạo về công tác chuẩn bị cho hội nghị hòa bình cho Syria.

Người phát ngôn Steve Warren của Bộ Quốc phòng Mỹ cho hay. Malaysia đã triệu Đại sứ Singapore tại Malaysia Ong Keng Yong đến nhằm phản đối Singapore hỗ trợ Mỹ. Hai hãng hàng không Nhật Bản là All Nippon Airlines và Japan Airlines tuyên bố không nộp kế hoạch bay theo yêu cầu từ Bắc Kinh khi bay qua ADIZ do Trung Quốc tự ý thành lập.

Tỉnh Sơn Đông khiến 55 người bỏ mạng 4 ngày trước. - Theo kênh Channel News Asia. Tin ảnh Cảnh sát Thái Lan gác bên ngoài hội sở Quốc hội ở Bangkok. Hoặc gửi thông báo bằng radio hay đăng ký tần số trước. "Chúng tôi vẫn nối làm theo các thủ tục thường ngày. "Mục đích của Hội nghị Geneva 2 không phải là bàn luận suông về Syria".

- Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cử đoàn quan chức do cố vấn an ninh quốc gia dẫn đầu tới Mỹ đàm luận về thỏa thuận hạt nhân vừa được ký giữa Iran với P5+1.

- Cảnh sát Trung Quốc hôm 26/11 bắt giữ 9 người liên quan tới vụ nổ đường ống dẫn dầu ở tỉnh thành Thanh Đảo. Cũng trong 26/11. Phát ngôn Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius ngày 26/11 tuyên bố.

Việc làm của Trung Quốc tức tốc vấp phải sự phản ứng gay gắt của Nhật. Mars 2 gồm hai phần: Orbiter và Lander. Duy trì liên lạc hai chiều bằng radio. Nơi cũng đang có tranh chấp về chủ quyền lãnh thổ với nhiều quốc gia.

Liên tiếp những ngày qua nhiều quan chức Nhật. Người dẫn đầu đoàn biểu tình chiếm đóng nhiều cơ quan chính phủ như bộ tài chính. Ông nói thêm. Quân đội Trung Quốc sẽ tiến hành các biện pháp phòng ngự nguy cấp với những máy bay không cộng tác trong việc nhận dạng.

Hồi đáp tức tốc và có thái độ đúng mực với cơ quan quản lý vùng nhận dạng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét