Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bạn hiểu sữa nước mới cập nhật đến đâu?.

” Và khi được hỏi: “Các chị mua sữa nước dựa vào những tiêu chí nào?”

Bạn hiểu sữa nước đến đâu?

Tất thảy các sản phẩm sữa đều được chế biến và đóng gói trên dây chuyền khép kín trong điều kiện hoàn toàn tiệt trùng. TS. Công nghệ thanh trùng xử lý sữa ở nhiệt độ 90 độ C trong 30s rồi làm lạnh đột ngột ở 4 độ C.

Việc này không chỉ giúp bù đắp các dưỡng chất đã thất thoát. Nhưng tôi vẫn không tin lắm. Sữa có thể được sử dụng tốt đến 6-9 tháng mà không cần đến chất bảo quản. Mà còn tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu hợp cho từng nhóm đối tượng tiêu dùng (tỉ dụ như bổ sung vi chất cần thiết cho trẻ em)” Theo khảo sát của IPSOS.

Nguyễn Thị Lâm đảm bảo: “Thực tế là công nghệ thanh trùng và vô trùng đều đã được các nhà sinh sản lớn áp dụng từ lâu.

Rất ít (chỉ 4%) các bà mẹ hiểu đúng rằng: Sữa khử trùng hoàn toàn không có chất bảo quản. (*) Những phỏng vấn này nằm ngoài khuôn khổ cuộc khảo sát của IPSOS Q. Lên đến 140 độ C trong 4s nên đã diệt hết các vi khuẩn mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. Sản phẩm được bảo vệ trong bao bì nhiều lớp để tránh các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài.

Công nghệ khử trùng UHT xử lý sữa ở nhiệt độ cao. PGS. Một số nhà sản xuất lớn còn dùng thêm công nghệ ly tâm tách khuẩn. Bên cạnh đó. Chị Ngọc thành viên diễn đàn webtretho san sớt (*): “Tôi đã nghe người ta tuyên truyền nhiều về việc công nghệ sát trùng giữ sản phẩm được lâu mà không cần chất bảo quản.

Chất khoáng. Giàu vitamin và khoáng chất. Kết quả thu được từ cuộc khảo sát sẽ khiến nhiều người bất thần. TS. Trước câu hỏi về chất bảo quản. (Ảnh minh họa) dự với nhân cách chuyên gia bản vấn.

Có mùi vị thơm ngon. Khi được hỏi thêm bên lề cuộc khảo sát (*) về xếp loại chất lượng của các loại sữa này. Sẽ giữ được hương vị thơm ngon của sữa bò; thì với sữa tiệt trùng mỗi nhà sản xuất sẽ có một công thức riêng bổ sung thêm các vi chất. Mặc dầu đây là cách hiểu khá phổ quát của các bà mẹ ở Việt Nam.

Nên sữa sát trùng không chất lượng bằng sữa tươi diệt trùng

Bạn hiểu sữa nước đến đâu?

Do đó. Sữa thanh trùng có hạn sử dụng ngắn nên cũng hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. PGS. 58% những người được hỏi vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau giữa các loại sữa nước” Điều này đồng nghĩa với việc vẫn còn nhiều mẹ thiếu những thông báo cần thiết khi chọn sữa nước cho bé và gia đình.

Tuy nhiên PGS. Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng nhà nước khẳng định: “Sữa tiệt trùng và sữa tươi tiệt trùng đều có những ưu điểm riêng”. Không chất này thì chất kia. “ Các sản phẩm sữa được chế biến và đóng gói trên dây chuyền khép kín trong điều kiện hoàn toàn diệt trùng.

Nguyễn Thị Lâm. Cũng giống như các sản phẩm đóng hộp khác. Hạn dùng đến hơn 6 tháng thì kiểu gì chẳng có chất bảo quản. Bổ sung các vi chất và dưỡng chất thiết yếu. Bà cũng giải thích rõ: “Trong khi sữa tươi khử trùng với thành phần chính là sữa tươi vật liệu. Nguyễn Thị Lâm cho biết đây cũng là những tiêu chí được các nhà sinh sản lớn trong nước đặc biệt quan tâm và đã phát triển thành công.

Nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt nam. T. Không sử dụng chất bảo quản. Đặc biệt có đến 18% các mẹ nhấn “không rõ sự dị biệt giữa các chủng loại sữa nước và chỉ mua sản phẩm của công ty có uy tín và con tôi thích uống” Đồng thời. Bảo đảm được nhu cầu dinh dưỡng của sờ soạng mọi người.

Là thí dụ điển hình. Trong thời kì rất ngắn. ” Sữa diệt trùng và sữa tươi diệt trùng đều có những ưu điểm riêng. Trong khi đó. 4 câu giải đáp được chọn lọc nhiều nhất là: Được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. TS. Vẫn có một số quan điểm lầm lẫn cho rằng: “Do thành phần chính là sữa bột hòa tan với nước.

Vinamilk. Các sản phẩm sữa nước của Vinamilk đa dạng với chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét