Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại Forlan vẫn chưa hết thời!.

Có nhẽ không ai quên “ngôi sao muốn” Di Natale vẫn có thể ghi bàn tại Euro 2012 khi anh đã 35 tuổi

Forlan vẫn chưa hết thời!

Là nguyên tố mấu chốt trong mùa giải mà đội bóng này đã giành Europa League. Anh thậm chí đã tịt ngòi 18 trận liên tiếp. Anh đã ghi tới 21 bàn chỉ sau 16 trận chơi cho đội bóng Brazil và đang là chân sút hàng đầu của đội bóng này. Viễn tượng anh một lần nữa giúp đội bóng quê hương của mình tại Brazil năm sau thật là đẹp và Forlan có nhẽ không tiếc sức mình để đóng góp một phần thôi.

Anh đã ghi tới 25 bàn ở La Liga mùa đó và giành danh hiệu Pichini ngay trước mũi những ngôi sao của Real Madrid hay Barcelona. Ngay cả những tiền vệ công khi 18 trận liên tiếp tịt ngòi cũng có thể bị đánh giá là thấp kém. Forlan rốt cục phải chuyển tới Villareal và ở đây tuấn kiệt của anh mới được mô tả hết.

Lúc vừa chuyển tới Manchester Untied. Chuyển tới từ Independiente sang đội chủ sân Old Trafford với nhiều kì vọng (anh đã gây ấn tượng mạnh bởi khả năng săn bàn với tổng cộng 41 bàn ghi trong 90 trận dù còn rất trẻ).

Hành trình thăng trầm của Forlan Forlan là một bản hiệp đồng thất bại dưới thời Sir Alex. Chưa nói đến một trung phong cắm như Forlan. Cố lên Forlan. Diego Forlan không thể tái hiện tư thế ấy với thành tích nghèo nàn chỉ 17 bàn sau 98 trận. Sau một mùa giải không mấy thành công cùng Inter Milan (chỉ ghi được 2 bàn sau 18 trận) Forlan chuyển tới một nơi thanh bình hơn là Brazil khi anh đầu quân cho Internacional nhưng sửng sốt thay tại nơi này anh lại tỏa sáng oắt.

Vẫn có thể trở thành vua phá lưới Serie A khi đã 32. Ảnh: Internet Và điều gì tới cũng phải tới. Anh đã nã tổng cộng 97 bàn thắng vào những đối thủ của Atletico. Anh làm được đấy! Giấc mơ của Forlan được dự World Cup một lần nữa có nhẽ sẽ là động lực chính khiến anh quay trở lại Premier League. Dẫu biết rằng anh đã 34 tuổi. Hãy cứ trông coi đi Forlan.

33 và nhóng những điều rưa rứa sẽ tới với Forlan. Mặc dầu không ít lần được trao thời cơ đá chính. Forlan chuyển sang Atletico Madrid năm 2007 và thậm chí có tỉ lệ ghi bàn còn khủng khiếp hơn cả Villareal. Dù là nhỏ hay chỉ mang ý nghĩa tinh thần cho đống đội ở trên sân.

Đó chính là lí do anh được liên tưởng bởi Westham và cuộc xiêu bạt có thể sẽ một lần nữa tới với ngôi sao đã đứng tuổi này. Dẫu biết rằng trác tuyệt Anh là giải đấu hà khắc nhất thế giới.

Diego Forlan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét