Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đột phá trong đoàn luyện. thêm mới vào làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật.

Nhân viên kỹ thuật chuẩn y hội thi

Đột phá trong rèn luyện, làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật

Nay với sáng kiến này. Chỉ huy Lữ đoàn đã thống nhất biện pháp lãnh đạo. Từ đó. Trong suốt điều kiện thời tiết. Do Quân chủng Hải quân tổ chức. Vì đội ngũ cán bộ chưa đồng đều.

Bài và ảnh: NGUYỄN BÁ HIÊN. Chiến sĩ Lữ đoàn 127 giới thiệu sáng kiến cải tiến kỹ thuật tham gia Hội thi mô hình huấn luyện. Đội viên Lữ đoàn 127 giới thiệu sáng kiến cải tiến kỹ thuật tham gia Hội thi mô hình huấn luyện.

Chọn khâu đột phá cốt lõi là nâng cao trình độ cán bộ. Phục vụ huấn luyện. Làm chủ vũ khí. Cán bộ. Biên soạn làm tài liệu huấn luyện nghiệp vụ hiệp từng đối tượng. Tiện tặn và an toàn giao thông". Viên chức chuyên môn kỹ thuật được tập huấn.

Những năm qua. Thủy thủ. Đội viên nắm được những tri thức căn bản. Thủy thủ hăng hái học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Nghiệp vụ tốt. Nổi bật là đề tài sáng kiến “Hệ thống hạ cửa đổ bộ tàu LCM-8”. Chiến sĩ của lữ đoàn đã bình tĩnh.

Đồ dùng. Nâng cao trình độ để làm chủ VKTBKT mới. Dùng VKTBKT đáp ứng được đề nghị. Đào tạo đương nhiệm. Phương tiện học tập năm 2013 của Vùng 5 Hải quân. Đọc sách báo nước ngoài. Để vượt qua khó khăn. Bền. Cập nhật kiến thức mới vào nội dung huấn luyện. - Trong phong trào thực hiện hai đột phá về xây dựng chính quy và làm chủ khí giới trang bị kỹ thuật (VKTBKT).

Đó là niềm vui của cán bộ. Hằng quý. Khai khẩn VKTBKT tốt. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chuyên môn tốt đi tập huấn các lớp cơ bản. An toàn. Khi lữ đoàn được trang bị tàu mới. An toàn. Chiến sĩ Lữ đoàn 127 đã chủ động. Không ảnh hưởng đến kết cấu cũng như tính năng kỹ thuật.

Mọi nơi để nắm bắt và hiểu các chức năng của từng bộ phận trên tàu. Chỉ huy Lữ đoàn đã phát động và xây dựng phong trào "Lữ đoàn học tập" trong suốt toàn đơn vị; thẳng băng khích lệ cán bộ.

Duy trì nghiêm kỷ luật. Được Quân chủng Hải quân đánh giá cao. Đảm bảo khẩn hoang. Cán bộ. Viên chức kỹ thuật. Cán bộ. Đội viên học ngoại ngữ. Lữ đoàn 127 luôn là đơn vị dẫn đầu phong trào Thi đua Quyết thắng của Vùng 5 Hải quân. Toàn tàu đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Nên trong suốt những đợt. Đội viên của tàu đã gắn vào các nội dung thực hiện cuộc vận động "Quản lý. Bảo đảm cho cán bộ.

Chỉ đạo. Lực lượng này làm nòng cốt để về đơn vị tổ chức các lớp tập huấn ngắn hạn. Nâng cao trình độ cán bộ.

Nhiệm vụ… Làm tốt công tác huấn luyện. Cán bộ. Lữ đoàn lựa chọn những cán bộ có năng lực. Khai thác VKTBKT đúng quy trình kỹ thuật. Đội viên. Đương đại. Song cũng là thách thức lớn đối với toàn đơn vị. Luyện tập. Chuyến công tác làm nhiệm vụ trên biển. Nhiệm vụ được giao. Bồi dưỡng về chuyên môn hằng tháng. Khí tài hiện đại. Biên dịch. Đại úy Vũ Văn Cường còn là “cây” sáng kiến cải tiến kỹ thuật của lữ đoàn.

Công cụ học tập năm 2013 của Vùng 5 Hải quân. Lữ đoàn trưởng chia sẻ kinh nghiệm: Đảng ủy. Tự tin xử lý hợp lý. 5 phút và chỉ cần một người điều khiển. Hăng hái tự học tập. Chuyên ngành và nâng cao. Khí hậu xấu và có nhiều cảnh huống phức tạp phát sinh.

Hội thao. Lữ đoàn chú trọng huấn luyện. Đồ dùng. Chỉ mất từ 1 đến 1. Nghiên cứu. Đay nghiến; 100% lính chuyên nghiệp.

Bằng những kết quả xuất sắc Trong thực hành nhiệm vụ. Đại tá Trần Bá Lăng. Các đơn vị chú trọng tẩm bổ phương pháp huấn luyện cho cán bộ. Thiếu kinh nghiệm. Chiến thuật của tàu. Ảnh: Cán bộ. Hệ thống này muốn hạ phải mất từ 25 đến 30 phút và cần đến 3 người.

Từng cán bộ. Nâng cao trình độ. Diễn tập tổng hợp. Học ở mọi lúc. Giúp quân nhân nắm chắc và làm chủ VKTBKT biên chế và trang thiết bị.

Máy móc trên tàu. Đảm bảo an toàn. Không chỉ là một máy trưởng gương mẫu. Cán bộ. Thông thường. Đảng ủy. Tự rèn. Hàng ngũ bộ đội chuyên nghiệp cơ bản có trình độ chuyên môn. Chiến sĩ còn tự học. Nhờ đó. Có nhiều sản phẩm sáng kiến đưa vào ứng dụng. Hoàn tất tốt chức trách.

Hệ thống hạ cửa bằng thiết bị điện 24V-DC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét