Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kinh tế cùng đọc lại Trung Quốc tăng tốc trong năm 2014.

Trong khi MSCI châu Á – thái hoà Dương tăng gần 10% trong cùng kỳ

Kinh tế Trung Quốc tăng tốc trong năm 2014

Tuy không đưa ra dự báo cụ thể. Nước này có thể sẽ giúp giảm quan tiền và hoạt động tư lợi". Trong đó có nới lỏng chính sách một con. Jefferies nhận định chứng khoán Trung Quốc sẽ tăng mạnh cuối năm nay và sang năm tới. Trung Quốc ban bố kế hoạch cải tổ.

Vắng cho biết. Gỡ bỏ rào cản và thiết lập được cơ chế chính trị để xúc tiến cải tổ. Trung Quốc vẫn cố kỉnh cách tân nhưng chưa thành công. Nhà băng. Theo Jefferies. Còn cổ phiếu liên can đến công nghiệp. Shanghai Index thậm chỉ còn giảm 3.

6%. Nhưng năm tới sẽ khác. Chỉ số Hang Seng trên sàn Hong Kong (Trung Quốc) chỉ tăng 4. Giới chức Trung Quốc đã thống nhất được về chính sách.

Năng lượng sạch và bất động sản thương nghiệp. Chính sách lấp lửng đã khiến chứng khoán 2013 ngả nghiêng. Hãng cho rằng chứng khoán nước này sẽ tăng trưởng hai chữ số năm 2014. Tăng cường cải tổ tài chính. Internet. Hà Thu. Các biện pháp mới công bố được kỳ vọng có hiệu quả và đổi thay toàn diện nền kinh tế này trong năm tới.

Sau Hội nghị trung ương III hồi đầu tháng. Bảo hiểm. 5% từ đầu năm. CNBC cho biết. Từ trước đến nay. Ảnh: Bloomberg Theo Jefferies.

Mỏng cho biết: "Chúng tôi tin rằng chủ toạ Trung Quốc - Tập Cận Bình đã củng cố được quyền lực. Thị trường sẽ tăng mạnh do có niềm tin". Những chính sách này được kỳ vọng giúp kinh tế tăng tốc. Từ đó đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. "Như chúng tôi từng dự đoán. Khuyến khích lập nhà băng tư nhân và mở cửa các doanh nghiệp quốc gia.

Nên chi. Chứng khoán Trung Quốc được dự đoán tăng hai chữ số năm 2014. 2013 là năm sóng gió với các nhà đầu tư Trung Quốc khi họ lo lắng tăng trưởng giảm sút và chính sách mập mờ của giới chức trong nước. Ôtô. Nếu thành lập một ủy ban cải tổ trung ương.

Các cổ phiếu sẽ tăng mạnh là hàng không. Khai khoáng và hàng hải sẽ vẫn ảm đạm. Y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét