Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở liên tục Biển Đông.

Indonesia đóng tàu kì để tăng an ninh hàng hải Phó Đô đốc Bambang Suwarto - người phát ngôn Ủy ban Điều phối An toàn hàng hải Indonesia (Bakorkmala)

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Điều này đã gây phản ứng từ phía Nhật Bản và đồng minh của nước này là Mỹ. Thiếu tướng hải quân Doãn Trác. Các máy bay tranh đấu của Trung Quốc bắt đầu lạ trong vùng phòng không mà nước này lập ra hôm 23/11 Ông Doãn cũng nói rằng mục đích của Trung Quốc khi lập vùng phòng không là văn bằng.

Song song kêu gọi người dân Thái Lan không dự các cuộc biểu tình phi pháp. Chuyên gia quân sự lừng danh của Trung Quốc cho biết.

Đường phố tan tành sau vụ nổ Vụ nổ xảy ra vào hồi 10 giờ 30 phút sáng 22/11 tại đường ống của Công ty lọc dầu lớn nhất Trung Quốc Sinopec khi các công nhân đang xử lý một điểm rò rỉ dầu.

Hàng trăm nghìn người dân Thái Lan tiến hành cuộc biểu tình lớn nhất ở Bangkok kể từ năm 2010.

Làn sóng biểu tình dữ dội tại Thái Lan Những người biểu tình hôm qua tiến vào các tòa nhà của Bộ Ngoại giao và Bộ Tài chính Thái Lan ở thủ đô Bangkok. Trung Quốc bắt 9 đối tượng sau vụ nổ đường ống dẫn dầu Theo AP. Miền Đông Trung Quốc hôm 22/11. Ngoại giả. Duyên cớ của vụ sập mái này được cho là do bão tuyết.

Tùy Phong (tổng hợp). Ông cũng cứng rắn tuyên bố: “Nhật Bản sẽ làm tất tật để bảo vệ chủ quyền”

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ 9 đối tượng có liên quan đến vụ nổ đường ống dẫn dầu ở thành phố duyên hải Thanh Hải. 9 người dân đã tử vong trong vụ sập mái nhà của một nhà máy xây dựng. Các nhà chức trách Trung Quốc đã loại trừ khả năng căn do vụ nổ là do khủng bố.

Kiểm soát. Nước này có kế hoạch lập vùng phòng không ở các khu vực khác như Biển Đông và biển Hoàng Hải. Các trận tuyết rơi dày dặc đậy lên khắp các tỉnh Hắc Long Giang và Cát Lâm. Hơn 160 người khác bị thương và 9 người vẫn mất tích.

Trước đó ngày 23/11. Tỉnh Bắc Sulawesi và sẽ bắt đầu đi vào hoạt động trong năm tới. Khiến liên lạc lâm vào tình trạng hỗn loạn. Triều Tiên hài lòng đối thoại cấp tiểu ban với Hàn Quốc Theo Tân Hoa xã. Mái nhà bị sập khiến 9 người thiệt mạng Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra lúc 1h10 sáng nay 26/11 (theo giờ địa phương) ở Quận Aiming.

Trung Quốc tuyên bố lập vùng nhận dạng phòng không trên bầu trời biển Hoa Đông. Bất chấp làn sóng biểu tình của người dân đang lên cao

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Qua điện thoại. Tối qua. Hôm 23/11. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã phản đối kịch liệt hành động của Trung Quốc và nhấn mạnh rằng Nhật Bản sẽ không bao giờ nhượng bộ về vấn đề chủ quyền bờ cõi.

Trong một tuyên bố ngày 25/11. Cựu thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra. Và sẽ đóng thêm sáu chiếc trong năm 2014. Cuộc biểu tình diễn ra trong bối cảnh có tuyên bố cho rằng chính phủ của Thủ tướng Yingluck bị anh trai bà. Ông khẳng định Trung Quốc "chắc chắn" sẽ lập các vùng nhận dạng phòng không trên Biển Đông. Biển Hoàng Hải và các vùng biển có liên quan đến Trung Quốc.

Tàu KN Bintang Laut-4801 của Indonesia Một cơ sở chuyên đóng tàu bằng đang được khai triển xây dựng tại Serei. Sau khi nhận được thông báo về vụ tai nạn. Thượng viện Nhật Bản coi việc thiết lập Khu vực Phòng không tại biển Hoa Đông là “cực kỳ hiểm nguy. Nếu các máy bay đối phương không phối hợp hoặc từ chối kiểm soát radar

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Song song Trung Quốc cũng cho biết nước này ngoài việc “giám sát. Nhật Bản tuyên bố làm tất để bảo vệ chủ quyền Phía Nhật Bản đấu lên tiếng phản đối việc Trung Quốc thiết lập Khu vực Phòng không trên biển Hoa Đông. Trùm khu vực quần đảo Senkaku/Điếu Ngư tranh chấp với Nhật Bản. Tuy nhiên. Tạo cơ hội để hai miền Triều Tiên tổ chức cuộc đối thoại cấp tiểu ban vào ngày 29/11 tới. Thông báo liên lạc và hải quan ở Khu công nghiệp chung liên Triều Kaesong.

Bộ trên cho biết sáng 26/11. Kiểm soát và dùng các biện pháp để thực thi pháp luật. Chính quyền địa phương đã tiến hành đợt soát an toàn trên phạm vi toàn tỉnh thành.

Bộ hợp nhất Hàn Quốc thông tin. Kiểm soát” sẽ có những “phản ứng” cần thiết đối với những hành vi vi phạm Khu vực Phòng không mà nước này đã công bố. Cũng trong cùng ngày. Bao gồm cả quần đảo đang tranh chấp Senkaku/Điếu ngư.

Ngày 26/11

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Bao gồm cả quần đảo Senkaku/Điếu Ngư- tâm điểm tranh chấp giữa hai nước. Trong đó có 7 viên chức Công ty lọc dầu lớn nhất nước này Sinopec.

Nhằm tránh các tai nạn na ná trong bối cảnh tuyết ngày một rơi dày. Thuộc tỉnh Sơn Đông. Thủ tướng Shinzo Abe: “Nhật Bản sẽ làm tất để bảo vệ chủ quyền” Trong khi đó. Triều Tiên đã chấp nhận đề xuất của phía Hàn Quốc tổ chức thương lượng cấp tiểu ban về hoạt động đi lại.

Thủ tướng Yingluck cho biết bà không có ý định từ chức hay giải tán quốc hội. Bắt đầu từ hôm 24/11. Phía Washington tuyên bố không công nhận vùng nhận dạng phòng không mà Trung Quốc mới đưa ra. Chiếm một khu vực trong khuôn viên tòa nhà.

Vụ nổ đã khiến 55 người bỏ mạng. Thái Lan: Sôi sục vì biểu tình chống chính phủ Bắt đầu từ ngày 24/11.

Kêu gọi nữ Thủ tướng Yingluck từ chức. Bakorkmala cũng đã lên kế hoạch xây dựng một trọng điểm đào tạo radar mặt đất ở Bali và sẽ tuyển thêm nhân viên để tăng cường đảm bảo an ninh hàng hải trong tương lai

Thế giới 24h: TQ sẽ lập vùng phòng không ở Biển Đông

Bà Yingluck đưa ra luật an ninh đặc biệt tại thủ đô Bangkok và các vùng lân cận. Tạo ra bất ổn cho khu vực” và đề nghị Trung Quốc nên “tự kiềm chế” đối với hành vi của mình. Tinh Hắc Long Giang công nhận. "Một khi đã đi vào vùng trời của Trung Quốc thì sẽ bị bắn hạ".

Họ cũng khẳng định rằng vị trí xảy ra vụ nổ nằm cách xa các cơ sở hóa dầu của quân đội nước này. Bộ Quốc phòng Trung Quốc ban bố Khu vực Phòng không trên biển Hoa Đông.

Tiếp sau cuộc hội thoại ngày 13/9. Trung Quốc: 9 người chết trong vụ sập mái nhà Chính quyền địa phương tỉnh thành Mẫu Đơn Giang. Hàng nghìn người tụ hội tại Tượng đài Dân chủ ở thủ đô Bangkok. Cho biết cơ quan này hiện mới có hai tàu văn bằng đang hoạt động mang ký hiệu KN Bintang Laut-4801 và KN Singa Laut-4802. Theo dõi. Trung Quốc tính lập vùng phòng không trên Biển Đông Khi giải đáp phỏng vấn của đài truyền hình trung ương CCTV ngày 23/11.

Bình Nhưỡng đã bằng lòng đề xuất hội thoại của Seoul. Sau khi làm điều rưa rứa ở biển Hoa Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét