Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

BẢN TIN 0H 19/11: "Đói" máy quét. U. Real còn rất nóng cướp hàng M.

Quá choáng ngợp với màn trình diễn của Chile mới đây

BẢN TIN 0H 19/11:

Sergi Roberto ở lại Barcelona. Chile chơi như Barca. Real Madrid đã ngắm tiền vệ Matic. Trên tờ El Pais. Trước trận giao hữu với Italia đêm nay.

Đừng so sánh tôi với Buffon. Real cướp hàng M. U. Thủ thành Vincent Enyeama của Nigeria khẳng định trình độ của anh vẫn "xa vạn dặm" so với người đồng nghiệp Buffon. Tiền vệ Jack Wilshere đã so sánh lối chơi của đội tuyển Nam Mỹ này với Barcelona. Dù không tìm được vị trí ở White Hart Lane nhưng Holtby khẳng định anh sẽ không rời khỏi Tottenham để gia nhập AS Roma như tin đồn của báo giới.

Hôm nay. Tiền đạo Sergio Aguero đã giãi tỏ mong muốn quán quân World Cup cùng ĐT Argentina và trở nên cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chủ tịch Perez dự định chi khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Dù nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn nhưng anh tài trẻ Sergi Roberto vẫn quyết định ở lại.

Việt Nam sẽ đối đầu với UAE

BẢN TIN 0H 19/11:

Mục tiêu của M. Tờ Le 10 Sport cho hay. Đội tuyển của chúng tôi chưa kiếm được điểm nào và đã chắc chắn bị loại.

Trong vắt tầm máy quét thay thế Khedira. Holtby phủ nhận rời Tottenham. Tiền vệ Santi Cazorla dìm được so sánh với Xavi đã là lời khen với bất kỳ cầu thủ này và khó có cầu thủ nào đủ sức thay thế nhạc trưởng của Barca ở cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 5 ở vòng loại Asian Cup 2015 với UAE ngày Hôm nay. Trên tờ La National. Chống chọi giành vị trí chính thức ở Barcelona.

Thay thế Xavi là điều chẳng thể. "Đói" máy quét. Sau 4 lượt đấu. Sau trận thua Uzbekistan. BẢN TIN TỐI 18/11: Neymar 100% thuộc về nhà hát kịch Aguero muốn xuất sắc nhất thế giới.

U và Chelsea trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét