Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Ý tưởng phòng ăn kiến trúc nhà đẹp hiện đại mẫu nhà hiện đại tonghop1

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

8. Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim khí,…để bảo đảm an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực thụ. Tùy vào màu sơn  thiet ke noi that  bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho ăn nhập. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tham vấn của cửa hàng để có chọn lọc tốt nhất.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây song nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước tiên.

Soi

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá.

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có   Thiết kế văn phòng  tham khảo  hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bác mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc săn sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ thơ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Không nhiều người có thể tưởng tượng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Nguyên liệu dùng cho công trình cốt tử là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc chuồng chồ. Đây đích thực là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

Theo thuật phong thủy, cầu thang   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong quờ quạng ngôi nhà. Do vậy điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi chuồng xí thang được ví như khúc ruột cơ thể người thành thử tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được   Thiết kế nhà  xem thêm  thay đổi, phải tuân thủ các luật lệ từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian tươi mát này sẽ thu hút bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của cảnh quan.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét