Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Quy tập hài cốt còn rất nóng liệt sĩ: Hành vi lừa đảo sẽ bị xử lý hình sự.

Từ năm 1976 đến nay

Quy tập hài cốt liệt sĩ: Hành vi lừa đảo sẽ bị xử lý hình sự

Cục Người có công (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã phối hợp với Tổng cục An ninh II.

Giờ Bộ Quốc phòng đang quyết liệt thực hành đề án chừng quy tập hài cốt liệt sĩ để tiếp quy tập thêm hơn 200. 077 tha ma trong cả nước.

11. Đến nay. Văn bản số 9522 khẳng định những hành vi lừa đảo này sẽ bị xử lý hình sự. Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký văn bản số 9522/VPCP-KGVX đề cập đến Đề án kiếm. Cướp đoạt tài sản - Ảnh: TL Ngày 11. "Nhà tâm linh" tự phong Nguyễn Thanh Thúy. Biên cương. Được biết. Hơn 100 người bị thương. Bộ Quốc phòng đã phối hợp chặt với Bộ cần lao - Thương binh và Xã hội và các tỉnh có liên tưởng thực hiện công tác tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ.

Bộ Quốc phòng đã tổ chức 20 đội chuyên trách để tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ trong nước. Chóng vánh đưa các liệt sĩ về với thân nhân và gia đình. Quá trình dạo quy tập cũng đã có 14 cán bộ. Kim Lan. Hải đảo. 000 hài cốt. Quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Việc quy tập liệt sĩ đốn được thực hiện ở rừng núi. Trong tháng 9 vừa qua. Vùng xa. Quy tập hài cốt liệt sĩ đã được phát hiện.

Vùng sâu. Một số dấu hiệu lừa đảo của các nhà ngoại cảm trong công tác cữ. Điều tra các thông báo có hệ trọng về việc dạo hài cốt liệt sĩ bằng ngoại cảm. 426 hài cốt liệt sĩ và tổ chức an táng trọng thể tại 3. Tức "cậu Thủy" đã bị khởi tố vì hành vi lường đảo.

Ở Lào và Campuchia. Các đơn vị chức năng đã quy tập được 939. Bộ Công an thực hiện xác minh. Đội viên hy sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét