Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Grow/Oxfam đồng mới thêm hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người.

Tầm nhìn của Oxfam :tất tật người dân Việt Nam

Grow/Oxfam đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người

Bảo đảm quyền con người trong khủng hoảng nhân đạo: bảo đảm cả thảy nữ giới và nam giới được bảo vệ và tương trợ trong mọi cuộc khủng hoảng nhân đạo bất kể họ là ai. Sinh kế thị thành : Cải thiện phương thức kiếm sống của cần lao nhập cư.

Giảm thiểu rủi ro với hiểm họa và thảm họa (GNRRTH). Cứu trợ nhân đạo. Tăng đầu tư tư và công cho dân cày sản xuất quy mô nhỏ. Và tăng dân số sẽ làm nguồn cung cấp thực phẩm thế giới gặp khó khăn hơn.

Oxfam là một trong các tổ chức phi chính phủ quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực phát triển nông thôn.

Những người bị phân biệt đối có thêm điều kiện để được phân trần ngôn ngữ của họ một cách tự do trong gia đình và tầng lớp.

Tiếng nói và chọn lọc của người nông dân sinh sản quy mô nhỏ. Ngừa. Mục đích chương trình là nâng cao nhận thức của cộng đồng. 4. Phát triển con người. Tăng khả năng ứng phó với hiểm họa. Trọng điểm của chiến dịch là cải thiện quyền. Đích tổng thế : thông qua chiến dịch GROW tại Việt Nam. Được khởi động vào ngày 1 tháng 6 năm 2011 và dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2015.

Thách thức về môi trường như biến đổi khí hậu. Theo dõi đời sống hộ gia đình trong bối cảnh biến động giá cả lương thực. Nâng cao sự dự của cộng đồng và cải thiện chính sách đất đai. Việt Nam được xác nhận là một trong số 20 nhà nước trọng tâm của chiến dịch Grow.

3. Nhất là người dân tộc thiểu số và nữ giới – chú trọng vào cải thiện điều kiện sinh kế.

Xóa đói giảm nghèo. Tại Việt Nam. Đặc biệt là đàn bà” PV. Tăng cường năng lực của các cơ quan chính phủ như là tác nhân đổi thay để bảo đảm quản trị quốc gia hiệu quả. Tăng quyền làm chủ kinh tế và chính trị của họ.

Tại Việt Nam. Nhằm nâng cao đời sống cũng như trân trọng những đóng góp hăng hái của người nông dân quy mô nhỏ. Tăng sự tiếp cận của họ với luật pháp. Và họ có thêm điều kiện để thông tõ tiếng nói và đòi quyền của mình trong cả gia đình và ngoài tầng lớp. Hay họ bị ảnh hưởng như thế nào.

Chúng tôi làm việc cùng với cộng đồng. Các mục tiêu chiến lược của Oxfam tại Việt Nam: Sinh kế nông thôn : Phát triển sinh kế vững bền cho người nghèo ở nông thôn.

Thảm họa và thích nghi với biến đổi khí hậu. Ủng hộ cho những kế hoạch hành động

Grow/Oxfam đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Đất & Người

Đặc biệt là phụ nữ. Sự thực thi luật pháp. Dân tộc thiểu số và nâng cao vị thế của đàn bà. Sau một số hỗ trợ khác trong lĩnh vực này vào những năm đó.

Lịch sử hoạt động tại Việt Nam Oxfam có mặt lần trước nhất tại tại Việt Nam từ năm 1955 với hoạt động cứu trợ nhân đạo. Chiến dịch cũng Đảm bảo rằng hệ thống thực phẩm là thích hợp đối với một tương lai còn hạn chế về nguồn lực. Chính phủ. Đặc biệt là phụ nữ trong cả khu vực kinh tế chính quy và không chính quy tại các khu vực thành thị.

Quản trị và bổn phận giải trình : Tạo điều kiện để cộng đồng và xã hội dân sự tham dự vào việc xây dựng chính sách công.

Giới thiệu chiến dịch Grow Chiến dịch Grow của Oxfam “Vun trồng ngày mai no đủ” nhằm mục đích chuyển đổi hệ thống thực phẩm bị hoang để cung cấp đầy đủ cho quơ mọi người.

Oxfam bắt đầu khai triển các hoạt dự án phát triển. Được tạo điều kiện để tham gia các thời cơ phát triển nhằm giải quyết nghèo đói và bất công. Nâng cao hiểu biết của cộng đồng và cải thiện đầu tư nhằm đối phó với biến đổi khí hậu. Dân cày sản xuất quy mô nhỏ có thể dành được quyền tiếp cận chủ động tới các nguồn lực tự nhiên phục vụ cho tăng gia sản xuất cũng như nhu cầu lương thực của gia đình trong hiện tại và ngày mai.

Theo cách thức hợp với quyền con người của họ. Thịnh vượng kinh tế phê duyệt việc đem lại sự thay đổi về các chính sách kinh tế và xã hội. Tiếng nói và lựa chọn của người nông dân quy mô nhỏ. Mục tiêu cụ thể : 1. Xây dựng một cộng đồng hiểu biết và tham dự hăng hái vào các hoạt động hướng tới quyền công bằng lương thực và đóng góp cho phong trào GROW cấp toàn cầu 2.

Đối phó. Thái độ và hành động trong nhóm đối tượng đích. Sự hiện diện của họ phải được công nhận. Duyệt việc thúc đẩy các cuộc bàn thảo. Thông điệp chính mà Oxfam và chiến dịch Grow muốn chuyển tải thông qua cuộc thi là “Tăng cường quyền lợi. Các chương trình phát triển tại địa phương và phát triển kinh tế từng lớp của đất nước.

Công bằng giới và không phân biệt đối xử : phụ nữ được tăng quyền quyết định về cuộc sống riêng của họ. 5. Ở đâu. Giảm tình trạng dễ bị thương tổn. Các tổ chức dân sự và các tổ chức phi chính phủ khác nhằm xúc tiến sự công bằng. Phát triển xã hội dân sự. Ý kiến. Và quyền của họ được tôn trọng.

Cuộc thi ảnh “Đất & Người” là một trong những sự kiện đánh dấu năm thứ 2 của Chiến dịch Grow tại Việt Nam. Chúng ta phải nắm bắt những thách thức đang diễn ra để giảm thiểu tác động của chúng đối với con người. Vào cuối thập kỷ 1980. Đặc biệt là tài chính hỗ trợ thích ứng cho đàn bà và cộng đồng nông nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét