Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Dấu ấn từ hành trình ‘1 phút tằn tiện. khá là hot triệu niềm vui’.

Facebook

Dấu ấn từ hành trình ‘1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui’.

Xã Thạnh Tân và ấp Hòa Xuân.

Vn và www. Triệu niềm vui” năm 2013. Hay ngâm nồi/chảo dơ trước khi rửa thay cho việc kỳ cọ trực tiếp dưới vòi nước… (san sớt của thành viên Nguyễn Thị Ngọc - TP. Hiểu được thông điệp của chương trình nên người dân đã rất nhiệt thành tiếp đón. Triệu niềm vui” của VBL đã đích thực để lại dấu ấn đẹp không chỉ tại các địa phương chương trình đã đi qua mà còn với cả cộng đồng mạng.

Chị Ngọc Trân. Triệu niềm vui” của VBL sẽ tiếp lan tỏa thông điệp bảo vệ và hà tiện nước tại website www. Nhớ mãi “lời khuyên” của một người dân địa phương: “Việc các cháu uống hết nước trong chai cũng là một cách kiệm ước nước đó!”. 03 công trình nước sạch đã được khánh thành. Ngoài việc dọn vệ sinh ven các bờ sông/kênh rạch. 1phuttietkiemtrieuniemvui.

Triệu niềm vui”. Không chỉ có anh Hoàng. “Kho” thông tin những câu chuyện về nước và mẹo kiệm ước nước của chương trình tại trang web này càng ngày càng phong phú hơn với những san sẻ và đóng góp của cộng đồng xa gần. Xã Thạnh Hòa (Tiền Giang). Đây là những công trình nước sạch được thực hiện từ nguồn kinh phí tương trợ lên đến 1 tỷ đồng của chương trình “1 phút tùng tiệm.

Tính đến nay. Trong thời gian từ 4/11 đến 14/11 khi dự góc “1 phút tiết kiệm. Được biết. Chương trình “1 phút tùng tiệm. Hãy đồng hành cùng VBL để giữ giàng nguồn nước sạch cho hôm nay và ngày mai!. Chẳng những thế. Triệu niềm vui” trên website www.

Xã Hòa Nhơn (Đà Nẵng). 000 cam kết tiện tặn nước của cộng đồng mạng trên khắp cả nước. Những vùng “khát” đón niềm vui nước sạch Từ sự chung tay cam kết tằn tiện & bảo vệ nguồn nước của cộng đồng

Dấu ấn từ hành trình ‘1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui’.

Com. Anh Hoàng (thôn 4. Cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho hàng trăm hộ dân tại ấp 3. Lượng nước sạch “tằn tiện” được đã “chảy” tới những địa phương đang gặp khó khăn về nước sạch sinh hoạt chuẩn y chương trình “1 phút hà tiện. Chia sẻ và cùng cam kết tiết kiệm cũng như bảo vệ nguồn nước. Một hành động tuy nhỏ trong cuộc sống hằng ngày nhưng nhiều người cùng thực hiện sẽ góp nên một lượng lớn nước sạch cho cộng đồng.

Các tình nguyện viên VBL tích cực dọn rác ven bờ kênh Điều thú là qua các hoạt động tuyên truyền. Thôn 4. Com/1phuttietkiemtrieuniemvui. Các tự nguyện viên còn đến từng hộ dân tuyên truyền về tầm quan trọng của nước sạch và kêu gọi giữ gìn.

Quảng Nam) vừa hào hứng san sớt. 1phuttietkiemtrieuniemvui. Facebook. Anh Nhi Chương trình “1 phút tùng tiệm. HCM). Đà Nẵng và Cần Thơ cũng rất ấn tượng khi thấy các tình nguyện viên VBL làm việc hăng say không quản nắng mưa. Nên để thực phẩm đông lạnh vào ngăn mát tủ lạnh thay vì rã đông bằng nước lạnh. Chương trình đã nhận được hơn 33.

Triệu niềm vui” còn diễn ra sôi nổi tại website www. Quy Nhơn. Một lượng nước sạch không nhỏ sẽ được kiệm ước. Như một hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt.

Nhất là có cả người nước ngoài nhiệt liệt trong đoàn”. TP. Không ít nhân viên VBL đã góp nhặt thêm cho mình những câu chuyện về nước và “bỏ túi” thêm nhiều cách hà tiện nước trong sinh hoạt hằng ngày từ chính người dân địa phương. Vn và fanpage www

Dấu ấn từ hành trình ‘1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui’.

Lễ khánh thành công trình cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân tại xã Thạnh Tân. Xã Duy Hòa (Quảng Nam) và thôn Phú Hòa 1.

Lắng nghe. 1phuttietkiemtrieuniemvui. Com. Tiền Giang Với việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo tồn & giữ giàng nguồn nước sạch cũng như thắp lên triệu niềm vui cho những người dân vùng “khát”.

Vừa chỉ những hành động đẹp của các tự nguyện viên cũng chính là viên chức VBL. Com. Trong những ngày cuối tháng 10 vừa qua. Đó có thể chỉ là những mẹo tiết kiệm nước rất đơn giản nhưng bổ ích như tắt vòi nước giữa những lần rửa rau. Bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà quyến rũ.

Vn. Bằng cách giải đáp đúng 3 câu hỏi. Nhiều người dân tại các địa phương khác như Tiền Giang.

Tần tiện nước. Người dân chú tâm lắng nghe những chia sẻ từ các tình nguyện viên Góp thêm nước sạch bằng nghìn lời cam kết Bên cạnh đó. Hồ Chí Minh. Tình nguyện viên tại Nha Trang. Com/1phuttietkiemtrieuniemvui. Máu nóng vì nguồn nước sạch cho cộng đồng “Mặc dù trời nắng gắt.

Chương trình ý nghĩa này sẽ được VBL duy trì và mở mang. Họ vẫn làm việc say sưa. Các hoạt động của chương trình “1 phút tằn tiện. Những hành động tần tiện nước ấy tuy nhỏ nhưng nếu mọi người cùng thực hiện. Xã Duy Hòa. Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét