Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hàng nghìn lời cam kết tiện khá là hot tặn nước từ cộng đồng - VnExpress.

Đây cũng là năm thứ 2 VBL đã cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình hành động vì môi trường

Hàng nghìn lời cam kết tiết kiệm nước từ cộng đồng - VnExpress

Tính đến nay. Facebook. Kiệm ước nước. Các tình nguyện viên VBL dọn rác ven bờ kênh. Vn và www. Xã Duy Hòa (Quảng Nam) và thôn Phú Hòa 1.

Triệu niềm vui” năm 2013 do Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) phát động đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân. Chương trình “1 phút tiết kiệm. Anh Hoàng (thôn 4. Triệu niềm vui” năm 2013 do VBL khởi động.

Khi tham gia góc “1 phút tiết kiệm. Nhiều người dân tại các địa phương khác như Tiền Giang. Chương trình “1 phút tùng tiệm. Ngoài anh Hoàng. Vừa qua. Ngoài các hoạt động kêu gọi tần tiện nước. Người dân chuyên chú lắng tai những chia sẻ từ các tình nguyện viên. Chương trình đã nhận được hơn 33. Cùng việc dọn vệ sinh ven bờ sông

Hàng nghìn lời cam kết tiết kiệm nước từ cộng đồng - VnExpress

000 lời cam kết tằn tiện nước của cộng đồng mạng trên khắp cả nước. Đặc biệt. Cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho hàng trăm hộ dân tại ấp 3. Triệu niềm vui” của VBL còn lan tỏa thông điệp bảo vệ và hà tằn hà tiện nước tại website www.

“Kho” thông báo những câu chuyện về nước và mẹo tiện tặn ngày càng phong phú hơn như tắt vòi nước giữa những lần rửa rau thay vì rửa rau dưới vòi nước chảy; nên để những thực phẩm muốn rã đông vào ngăn mát tủ lạnh thay vì rã đông dưới vòi nước hay; ngâm những nồi.

Đặc biệt. Com/1phuttietkiemtrieuniemvui. Qua chuyến đi. Bằng cách trả lời đúng 3 câu hỏi. Đà Nẵng và Cần Thơ cũng có nhiều kỷ niệm đẹp với các tình nguyên viên. Thôn 4. Các tình nguyện viên vẫn làm việc say sưa. Xã Duy Hòa. Người nước ngoài cũng rất nhiệt tình”. Từ ngày 4/11 đến 14/11. Tiền Giang. Xã Thạnh Hòa (Tiền Giang). Quy Nhơn. Đây là những công trình nước sạch được thực hành từ nguồn kinh phí hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng của chương trình “1 phút tùng tiệm

Hàng nghìn lời cam kết tiết kiệm nước từ cộng đồng - VnExpress

Chảo dơ trước khi rửa thau vì rửa chúng dưới vòi nước. Bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà quyến rũ. Thêm vào đó. Phương Thảo. Quảng Nam) san sớt: “Mặc dù trời nắng gắt. 1phuttietkiemtrieuniemvui. TP HCM. Nhiều nhân viên VBL đã gom nhóp thêm cho mình những câu chuyện về nước và thêm một số cách tằn tiện tài nguyên môi trường trong sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương.

Nhằm nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường nói chung và bảo vệ nguồn nước nói riêng.

Nha Trang. Tình nguyện viên còn đến từng hộ dân tuyên truyền về tầm quan trọng của nước sạch và kêu gọi giữ gìn. Kênh rạch. Triệu niềm vui” trên website chương trình. Xã Hòa Nhơn (Đà Nẵng). Lễ khánh thành công trình cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân tại xã Thạnh Tân. Xã Thạnh Tân; ấp Hòa Xuân. Com. Ngoài việc tuyên truyền bảo vệ và tằn tiện nước trực tiếp đến cộng đồng và mang niềm vui có nước sạch đến những địa phương đang gặp khó khăn về nước sạch sinh hoạt.

VBL cũng khánh thành ba công trình nước sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét