Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thị trường cần ngưỡng thăng mới cập nhật bằng mới nếu vàng giảm dưới mốc 1200 USD/oz.

Trong năm nay

Thị trường cần ngưỡng cân bằng mới nếu vàng giảm dưới mốc 1200 USD/oz

Trong năm nay. Mặc dầu các chuyên gia cho rằng giá vàng sẽ giảm trong ngắn hạn. Theo các chuyên gia kinh tế. Nhà đầu tư đấu bán vàng duyệt y quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust. Một số công ty khai phá vàng lớn như Barrick Gold bắt đầu giảm quy mô khẩn hoang.

Giá vàng giảm xuống dưới mốc 1200 USD/oz có thể khiến cho các công ty khai thác khoáng sản cắt giảm sản lượng khai khẩn nhằm tái cân bằng thị trường. Nhà đầu tư đấu bán vàng phê chuẩn quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust.

Điều này cho thấy niềm tin của nhà đầu tư vào vàng đang sụt giảm mạnh. Dù rằng các chuyên gia cho rằng giá vàng sẽ giảm trong ngắn hạn.

Ông cũng cho biết 28% công ty khẩn hoang sẽ không có lợi nhuận trong quý 3 nếu giá vàng ở mức 1330 USD/oz.

Theo Mark O'Byrne. " Ông O'Byrne ước tính 36% công ty khẩn hoang vàng ở Nam Phi sẽ thua lỗ thậm chí với mức giá giờ của vàng. " Ông O'Byrne ước tính 36% công ty khai hoang vàng ở Nam Phi sẽ thua lỗ thậm chí với mức giá hiện thời của vàng. Một số công ty khai hoang vàng lớn như Barrick Gold bắt đầu giảm quy mô khai hoang. "Sản lượng khai thác vàng sẽ giảm nếu giá vàng giảm xuống dưới 1200 USD/oz do các công ty vỡ hoang sẽ không có lợi nhuận với mức giá này.

Giá vàng giảm xuống dưới mốc 1200 USD/oz có thể khiến cho các công ty vỡ hoang khoáng sản cắt giảm sản lượng vỡ hoang nhằm tái thăng bằng thị trường. "Sản lượng khai thác vàng sẽ giảm nếu giá vàng giảm xuống dưới 1200 USD/oz do các công ty khai thác sẽ không có lợi nhuận với mức giá này.

Giám đốc điều hành của Goldcore. Giá vàng miếng đã giảm 25% vì nhiều người lo ngại Fed sớm cắt giảm chương trình nới lỏng định lượng (QE) do kinh tế Mỹ phục hồi. Nhiều người tin là giá vàng có thể sẽ ổn định ở mức gần 1200 USD/oz. Giá vàng miếng đã giảm 25% vì nhiều người lo ngại Fed sớm cắt giảm chương trình nới lỏng định lượng (QE) do kinh tế Mỹ phục hồi.

Nhiều người tin là giá vàng có thể sẽ ổn định ở mức gần 1200 USD/oz. Ngân hàng UBS dự báo các quỹ đầu tư chỉ số ETF sẽ bán ra 300 tấn vàng trong 12 tháng tới. Ngân hàng UBS dự báo các quỹ đầu tư chỉ số ETF sẽ bán ra 300 tấn vàng trong 12 tháng tới.

Thị trường cần ngưỡng cân bằng mới nếu vàng giảm dưới mốc 1200 USD/oz 4 5 24 Thị trường cần ngưỡng cân bằng mới nếu vàng giảm dưới mốc 1200 USD/oz Nhiều chuyên gia cho rằng giá vàng có thể sẽ ổn định ở mức gần 1200 USD/oz. Tổng giám đốc của Goldcore. Nguồn Dân Việt/CNBC Theo các chuyên gia kinh tế. Ông cũng cho biết 28% công ty khai phá sẽ không có lợi nhuận trong quý 3 nếu giá vàng ở mức 1330 USD/oz.

Điều này cho thấy niềm tin của nhà đầu tư vào vàng đang sụt giảm mạnh. Theo Mark O'Byrne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét