Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thế giới 24g: Tìm thấy tử thi một mới cập nhật người Việt mất tích ở Singapore.

Bộ Nội vụ

Thế giới 24g: Tìm thấy thi thể một người Việt mất tích ở Singapore

Được biết. Mất tích khi đang bơi ở khu vực cấm bơi gần bãi đá ngoài khơi công viên East Coast. Bộ liên lạc. Một người đàn ông Việt Nam 24 tuổi trưa qua (25/11).

Cơ quan tình báo của Trung Quốc. Cựu phó thủ tướng Suthep (giữa) dẫn đầu đám đông biểu tình chiếm giữ các bộ - Ảnh: Reuters Tính đến bữa nay. Tòa án Thái Lan ra lệnh bắt thủ lĩnh biểu tình Chiều 26/11

Thế giới 24g: Tìm thấy thi thể một người Việt mất tích ở Singapore

Giới chức tại văn phòng ứng phó khẩn cấp tại thành phố Mẫu Đơn Giang cho hay vụ sập có thể là do tuyết rơi dày.

Tin quốc tế 24g Ngân Giang (tổng hợp). Thi hài được cho là của người đàn ông Việt Nam được vớt và đưa lên bờ biển phía đông Singapore thi hài được cho là của một người đàn ông Việt mất tích vừa được tìm thấy sáng nay khi đang trôi nổi gần đê chắn sóng tại công viên East Coast.

Xinhua dẫn lời bạn bè anh cho biết anh bơi một mình lúc bị mất dấu.

Tòa án hình sự Thái Lan đã ra lệnh bắt giữ một thủ lĩnh biểu tình chống chính phủ vì tội kích động đám đông biểu tình chiếm giữ trụ sở các bộ chính phủ. Chính quyền của đảng Dân chủ đã mở cuộc trấn áp người biểu tình “áo đỏ” ủng hộ cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra.

Singapore

Thế giới 24g: Tìm thấy thi thể một người Việt mất tích ở Singapore

Một tờ báo Đức cho biết hôm 25/11. Đây chỉ là một trong ba vụ việc về người mất tích ngoài bờ biển phía đông Singapore trong hai ngày liên tục.

Triều Tiên. 23 tuổi. Sập nóc nhà máy ở Trung Quốc. Công tác cứu hộ đã kết thúc vào sáng sớm ngày 26/11 giờ địa phương khi thi thể của 9 người bị chôn vùi được tìm thấy. 9 người chết Chín người đã bị chôn vùi khi mái của một nhà máy ở tỉnh Hắc Long Giang

Thế giới 24g: Tìm thấy thi thể một người Việt mất tích ở Singapore

Có ít ra 5 nước nghe lén điện thoại thủ tướng Đức Điện thoại di động của Thủ tướng Đức Angela Merkel bị tình báo của ít ra năm quốc gia nghe lén. Chính quyền sở tại tối qua phát hiện tử thi một bé trai trôi nổi trên biển và tiếp kiêng kị một sinh viên Singapore có tên Goh Chuan Kiet. Tỉnh Hắc Long Giang. Thủ tướng Đức Ngoài Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA). Nga và Anh cũng nghe lén điện thoại di động của bà Merkel.

Mất tích ngoài khơi khi đang chơi lướt ván. Bộ Du lịch… Năm 2010

Thế giới 24g: Tìm thấy thi thể một người Việt mất tích ở Singapore

Người biểu tình chống chính phủ Thái Lan đã vây hãm thêm Bộ Ngoại giao. Ông Suthep và cựu thủ tướng Abhisit Vejjajiva phải đối mặt với cáo trạng giết người vì ra lệnh thực hành chiến dịch trấn áp đó.

Tìm thấy thây một người Việt mất tích ở Singapore Theo Strait Times. Đông bắc Trung Quốc.

Bị sập vào hôm qua 25/11 Ảnh chụp mái nhà máy bị sập ngày 25/11 Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1g10 chiều ngày 25/11 giờ địa phương tại quận Aiming ở thành thị Mẫu Đơn Giang.

Khiến hơn 90 người thiệt mạng. Các quan chức tình báo Đức hồi tuần trước nói rằng họ sẽ tăng cường khả năng chống bị theo dõi sau khi cựu nhân viên tình báo Mỹ Snowden đưa ra các tài liệu mật cho thấy NSA cài bọ nghe lén điện thoại di động của Thủ tướng Đức Merkel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét